Hơn 100 doanh nghiệp tìm khách mua hàng Tết tại TP HCM
(NLĐO) - Các doanh nghiệp đang có nhu cầu cao trong việc quảng bá sản phẩm, tìm thêm khách hàng sỉ (B2B) để bán hàng Tết
Ngăn chặn gần 2 tấn trái cây sấy dẻo và kẹo nhập lậu
(NLĐO) - Tin từ Tổng cục Quản lý thị trường cho hay vừa phát hiện, ngăn chặn gần 2 tấn bánh kẹo, trái cây sấy dẻo nhập lậu tại tỉnh Quảng Trị.
Chợ, siêu thị ngày 27 Tết đầy hàng, mở cửa xuyên đêm phục vụ khách
(NLĐO) - Siêu thị đẩy mạnh nguồn hàng cung ứng, kéo dài thời gian bán hàng. Nhiều siêu thị mở cửa 24/24 để phục vụ nhu cầu mua sắm Tết tăng cao trong những ngày sát Tết.
"Chốt đơn" cả tấn chả bò, lạp xưởng Tết... nhưng không tăng giá
(NLĐO) - Mặc dù vào cao điểm sản xuất hàng Tết, giá nguyên liệu đã tăng 5%-10% so với ngày thường nhưng một số cơ sở sản xuất vẫn không tăng giá bán, chấp nhận "lấy công làm lời"
Hàng OCOP vào giỏ quà Tết
Giỏ quà Tết với sản phẩm đặc trưng của làng xã (OCOP - chương trình Mỗi xã một sản phẩm) trở thành điểm nhấn của thị trường Tết năm nay
Ngăn chặn ghim hàng, đội giá dịp Tết
Ngày 26-1, đoàn giám sát của Sở An toàn thực phẩm TP HCM đã làm việc tại chợ Bình Tây (quận 6) và siêu thị AEON Bình Tân (quận Bình Tân).
Lãnh đạo TP HCM khảo sát đêm ở chợ đầu mối Bình Điền
(NLĐO)- Lãnh đạo TP HCM đề nghị đơn vị quản lý chợ đầu mối Bình Điền và các sở ngành phối hợp giám sát chặt diễn biến thị trường, bảo đảm hàng hóa dồi dào, an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả hợp lý.
Dịch vụ giao hàng của siêu thị bắt đầu quá tải
Theo ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP HCM, hiện sức mua đã tăng khoảng 10% so với năm ngoái và tăng 20% - 30% so với mức bình quân hằng ngày.
Bưởi hút hàng, tăng giá sớm
Nhiều hợp tác xã sản xuất, kinh doanh cây ăn quả tại miền Tây và miền Đông Nam Bộ cho biết lượng đặt hàng bưởi Tết đang tăng mạnh trong khi thị trường đang có dấu hiệu đứt hàng.
Siêu thị tung hàng chục ngàn sản phẩm Tết giảm giá sâu
(NLĐO)- Hiện nay, ngoài việc chuẩn bị lượng hàng tăng 30%-50% so với ngày thường, nhiều siêu thị bắt đầu tung sản phẩm Tết giảm giá sâu nhằm kích cầu mua sắm.
Hàng Tết "độc", lạ hút khách
Thị trường hàng Tết năm nay đánh dấu sự hồi phục sau 2 năm chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 khi nhu cầu mua sắm được dự báo tăng, người tiêu dùng lạc quan hơn và doanh nghiệp mạnh dạn tăng sản lượng
Đồng hành để bình ổn giá
Năm 2002, TP HCM là địa phương đầu tiên của cả nước khởi xướng và triển khai liên tục chương trình bình ổn thị trường. Sau 20 năm, chương trình này dần trở thành công cụ điều tiết hợp lý, hiệu quả và được nhân rộng ra nhiều địa phương
Tung hàng giá rẻ bán Tết
Không chỉ doanh nghiệp trong nước mà các tập đoàn đa quốc gia cũng tung ra các dòng hàng bình dân để giữ chân khách hàng
Thị trường Tết 2023: Kỳ vọng đột phá
Dự đoán thị trường Tết Quý Mão 2023 sẽ tăng trưởng tốt hơn hẳn Tết Nhâm Dần, các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh mạnh tay tăng sản xuất, dự trữ nhiều mặt hàng cho mùa tiêu dùng cuối năm
Hàng Tết dồi dào, giá dễ chịu
Nhiều mặt hàng thiết yếu được dự báo sẽ giảm giá thay vì tăng mạnh vào dịp cận Tết như những năm trước