Tin nhắn tổng đài Jetstar Pacific gửi cho hành khách
Ngày 22-1, anh L.Trai, một hành khách đặt chỗ trên chuyến bay BL458 từ TP HCM đi Chu Lai dịp Tết Nguyên Đán bất ngờ nhận được tin nhắn từ hệ thống tổng đài của Jetstar Pacific về việc chuyến bay bị hoãn. Đáng nói, anh Trai và hành khách đi cùng được thông báo chuyến sang chuyến bay BL460 ngày 4-2, dời lịch bay 3 ngày so với vé ban đầu (tức lịch bay từ ngày 27 tháng Chạp dời lên 30 tháng Chạp).
Trao đổi với báo Người Lao Động, đại diện hãng hàng không cho biết do lỗi hệ thống nên mới xuất hiện tin nhắn gửi đến hành khách dời lịch bay 3 ngày. Cụ thể, có một số chuyến bay bị trùng giờ được hãng điều chỉnh nên trong quá trình thao tác, hệ thống đã tự động chuyển khách sang chuyến bay khác.
Tuy nhiên, ngay sau khi điều chỉnh xong, hệ thống đã khôi phục trở lại và hành khách vẫn có lịch bay như ban đầu. Hãng cũng nhắn tin thông báo đến hành khách và xin lỗi về sự cố.
Được biết, dịp Tết Nguyên Đán 2019, hãng thực hiện trên 3.200 chuyến bay với lượng ghế cung ứng khoảng trên 600.000 chỗ. Hiện các đường bay theo chiều từ Nam ra Bắc giai đoạn cận Tết và chiều ngược lại từ Bắc vào Nam giai đoạn sauTết đã được bán gần như kín chỗ; trên đường bay trục giữa TP HCM đi Đà Nẵng, Hà Nội có số lượng chuyến bay nhiều nên vẫn còn chỗ ở một số chuyến, nhưng những ngày cận Tết cũng còn rất ít.
Bình luận (0)