Doanh nghiệp hàng không căng mình tái định vị
Các hãng hàng không trong nước liên tiếp tung ra một loạt giải pháp để cạnh tranh, đồng thời khẳng định chỗ đứng trong giai đoạn mới
Jetstar Pacific đổi tên thương hiệu thành Pacific Airlines
(NLĐO)- Jetstar Pacific sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để đổi tên thương hiệu thành Pacific Airlines, đẩy mạnh hợp tác phát triển cùng Vietnam Airlines, với logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.
Hàng không Việt Nam đã hồi phục như thế nào trong tháng 5?
(NLĐO)- Số chuyến bay của các hãng hàng không Việt Nam tuy giảm tới 70 % so với cùng kỳ năm 2019, song so với tháng trước cũng đã tăng tới 73,7 %.
Thay đổi sảnh làm thủ tục tại sân bay Nội Bài đối với các hãng hàng không
(NLĐO)- Từ hôm nay 18-5, có một số thay đổi về làm thủ tục tại các sảnh A, B và E thuộc nhà ga T1 của các hãng hàng không tại sân bay Nội Bài.
Khách đi máy bay từ nhóm 3 người trở lên được tặng hành lý ký gửi miễn cước
(NLĐO)- Hãng hàng không Jetstar Pacific vừa cho biết sẽ miễn phí hành lý ký gửi cho nhóm hành khách từ 3 người trở lên, mua vé và khởi hành đến hết ngày 31-5-2020.
Ít khách, giá vé máy bay vẫn tăng cao
(NLĐO)- Từ đầu tháng 4-2020, mặc dù người đi lại rất hạn chế song giá vé máy bay tăng cao hơn nhiều giai đoạn trước đó, vé giá rẻ không còn.
Tăng gấp 3 số chuyến bay Hà Nội - TP HCM từ ngày mai 16-4
(NLĐO)- Đường bay Hà Nội - TP HCM từ ngày mai 16-4 được tăng lên tối đa 6 chuyến/ngày thay cho 2 chuyến/ngày trong 15 ngày qua.
Jetstar Pacific nói gì về chiếc bánh Trung thu "siêu to" bà Tân Vlog mang lên máy bay?
(NLĐO)- Việc bà Tân Vlog mang chiếc bánh Trung thu khổng lồ lên máy bay Jetstar Pacific gây ra nhiều tranh cãi về việc tại sao lại cho phép mang chiếc bánh to như vậy lên máy bay, liệu rằng chiếc bánh có bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm?...
Mở cửa trở lại, hôm nay sân bay Phú Quốc khai thác 100 chuyến bay
(NLĐO)- Sau khi mở cửa trở lại tối qua 9-8, sân bay Phú Quốc đã phục vụ 6 chuyến. Hiện các hãng hàng không tăng chuyến chuyên chở khách bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu tại Phú Quốc, Thượng Hải.
6 tháng đầu năm, hãng bay nào delay nhiều nhất?
(NLĐO)- Trong nửa đầu năm 2019, tỉ lệ chậm chuyến tăng 1,3% so với cùng kỳ, lý do chủ yếu là bởi máy bay về muộn, do hãng hàng không và trang thiết bị, dịch vụ tại cảng
Hãng hàng không nào chậm, hủy chuyến nhiều nhất trong đầu năm 2019?
(NLĐO)- Trong 4 tháng đầu năm, tỉ lệ chậm chuyến tăng 1,9% so với cùng kỳ, lý do chủ yếu là bởi máy bay về muộn, do hãng hàng không và trang thiết bị, dịch vụ tại cảng
Hãng thông báo mới biết để quên máy tính và 140 triệu đồng trên máy bay
(NLĐO)- Đến khi hãng hàng không thông báo, ông N.N.H (ngụ TP HCM) mới phát hiện mình đã bỏ quên chiếc túi trên khoang hành lý, bên trong có máy tính xách tay và 140 triệu đồng
Khám phá "bếp ăn" đặc biệt làm 22.000 suất ăn/ngày cho các chuyến bay
(NLĐO)- Với rất nhiều máy móc hiện đại và hệ thống kho lạnh liên thông, nhà xưởng được thiết kế đặc biệt… khu bếp chính thực hiện chế biến suất ăn trên máy bay là căn bếp kỳ lạ nhất mà chúng tôi từng được thấy.
Cận Tết, hàng không dồn dập mở đường bay mới
(NLĐO) – Các hãng hàng không dồn dập mở đường bay mới tới điểm đến trong nước và quốc tế dịp Tết Nguyên Đán 2019.
Bay dịp Tết, một hành khách nhận được thông báo lùi chuyến bay 3 ngày
(NLĐO) – Một hành khách của Jetstar Pacific đặt chuyến bay khởi hành ngày 1-2 nhưng bất ngờ nhận được thông báo lùi chuyến bay tới ngày 4-2, hãng hàng không cho biết do lỗi hệ thống và hành khách không bị hoãn chuyến.