Chuỗi sự kiện này còn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp địa phương, doanh nghiệp khởi nghiệp có cơ hội được gặp gỡ, tiếp cận, kết nối mở rộng hợp tác với các đơn vị, tổ chức phân phối trong và ngoài nước. Qua đó, góp phần xây dựng và phát triển tốt thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập.

Cà Mau quảng bá du lịch, đầu tư - Ảnh 1.

Du khách tham gia trải nghiệm xuyên rừng Khu Du lịch Mũi Cà Mau

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Văn Đen, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau, cho biết chuỗi sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 3 đến ngày 5-12, với các hoạt động chính gồm: tập huấn chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại; hội nghị giao ban công tác xúc tiến thương mại phía Nam 2020; hội nghị kết nối các cơ quan và tổ chức nước ngoài tại Việt Nam với tỉnh Cà Mau; cà phê kết nối du lịch...

Vân Du - Duy Nhân