Đoạn tin nhắn giữa tài xế và khách hàng qua ứng dụng Go-Viet nhưng không hiển thị được tên Trường Sa, Hoàng Sa
Tối 21-11, Công ty TNHH Công nghệ Go-Viet (ứng dụng gọi xe Go-Viet) đã có thông tin chính thức liên quan đến sự cố một số khách hàng và tài xế Go-Viet sử dụng ứng dụng này để đặt xe nhưng không thể gõ được tên đường Hoàng Sa, Trường Sa trên mục nhắn tin với tài xế.
Theo Go-Viet, trong 2 ngày 20 và 21-11, ứng dụng này tiến hành nâng cấp app theo chu kỳ. Trong quá trình nâng cấp đã xảy ra lỗi lập trình khi các tên đường được thay thế bởi các dấu * trong phần tin nhắn giữa tài xế và khách hàng. Sự cố này chỉ xảy ra trên diện nhỏ với một số cài đặt nhất định và trong khoảng thời gian ngắn và không ảnh hưởng đến việc định vị hay đặt chuyến của khách hàng.
"Chúng tôi đã phát hiện ra lỗi này và xử lý. Tên Hoàng Sa và Trường Sa gặp lỗi là tên 2 đường phố tại TP HCM. Hiện tại, khách hàng đã có thể nhắn tên đường bình thường ở trên app của Go-Viet" - đại diện ứng dụng gọi xe này giải thích.
Trước đó, trên diễn đàn Techbike.vn (cộng đồng tài xế xe công nghệ Việt Nam) chia sẻ thông tin của một số khách hàng sử dụng ứng dụng Go-Viet, khi đặt xe tại các tuyến đường bờ kè Hoàng Sa, Trường Sa nối giữa các quận Bình Thạnh, quận 1, quận 3 (TP HCM) không thể gõ tên đường Hoàng Sa, Trường Sa trên mục nhắn tin với tài xế mà mã hóa 2 địa danh này bằng ký tự *******, cả tài xế lẫn hành khách đều không thể đọc được.
Bình luận (0)