Trong chương trình này, 21 trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc thực hiện ưu đãi, giảm giá lên đến 50% đối với hàng trăm ngàn sản phẩm điện tử tiêu dùng như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại di động, đồ dùng nhà bếp, hàng gia dụng... của các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Bên cạnh đó, Nguyễn Kim còn tặng 20.000 phần quà cho khách hàng từng mua sản phẩm tại trung tâm; bán hàng online với nhiều ưu đãi; giảm thêm 10% cho khách hàng thanh toán bằng thẻ MasterCard... Chương trình kéo dài đến ngày 18-12.
Đây là năm thứ 10 liên tiếp chương trình “Big Bang- Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng” được tổ chức tại hệ thống Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim và thường diễn ra vào mỗi cuối năm với sự tài trợ của các thương hiệu lớn như: Samsung, Sony, MasterCard... Đặc biệt, năm nay, chương trình khai trương đúng vào Ngày mua sắm trực tuyến lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam càng làm cho không khí mua sắm hết sức nhộn nhịp.
Ngày mua sắm trực tuyến 2014 do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin chủ trì, phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức . Theo thống kê của ban tổ chức, tính tới thời điểm diễn ra ngày mua sắm trực tuyến (0 giờ ngày 5-12), đã có tổng cộng gần 950 doanh nghiệp đăng ký bán hàng khuyến mãi với gần 15 ngành hàng từ bảo hiểm, đồ điện tử, đồ gia dụng, vé máy bay, du lịch... và hơn 3.000 sản phẩm khuyến mãi, giảm giá.
Ghi nhận tại trung tâm mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM, cả ngàn người đã xếp hàng từ sáng sớm để chờ đến giờ mở cửa. Tuy nhiên, do có kinh nghiệm tổ chức nhiều năm, Nguyễn Kim đã sắp xếp nhân viên ổn định trật tự, không có cảnh chen lấn, hỗn loạn.
Một số hình ảnh xếp hàng mua sắm ở Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim (Trần Hưng Đạo, quận 1) sáng 5-12.
Sự kiện cũng thu hút không ít người đi đường vào giờ cao điểm buổi sáng
Khu vực hàng gia dụng bán đồng giá thu hút rất đông các khách hàng nữ
Nhiều người chọn mua tivi, máy giặt do có mức giảm giá khá lớn
Bình luận (0)