Đây là hoạt động thường niên của ngành điện do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động thực hiện trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21-12-1954), mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại chuyên nghiệp, trong đó khách hàng là trọng tâm phát triển. Tại TP HCM, chương trình năm nay ngoài mục đích hướng tới kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống ngành điện (1954-2020) còn nhằm xây dựng hình ảnh ngành điện thành phố hiện đại, minh bạch, thân thiện và luôn xem khách hàng là trọng tâm để phát triển.
Đặc biệt, trong bối cảnh đồng bào miền Trung phải liên tiếp chống chọi với các cơn bão lớn và chịu nhiều tổn thất, Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) đã quyết định dành một phần kinh phí, nhân lực để hỗ trợ người dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả bão, lũ, tái lập cuộc sống bình thường. Với thông điệp "Chung tay cùng hướng về đồng bào miền Trung", Đoàn Thanh niên EVNHCMC sẽ phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực Miền Trung sửa chữa hệ thống điện gia đình, lắp đèn chiếu sáng cho 500 hộ nghèo, gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn và trường học, nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà thiếu nhi tại khu vực vùng lũ miền Trung. Bên cạnh đó, Công đoàn, Đoàn Thanh niên tổng công ty phối hợp với các đơn vị thực hiện tặng 1.000 phần quà, nhu yếu phẩm, vật dụng cần thiết cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão, lũ.
Nhân viên điện lực TP HCM kiểm tra trạm biến áp
Tại địa bàn TP HCM, trong đợt hoạt động này, Đoàn Thanh niên tổng công ty thực hiện công trình 60 tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm bằng cách cải tạo 60 tuyến hẻm; thực hiện 5 công trình chung cư văn minh - sạch đẹp - an toàn; triển khai "Tuần lễ hồng EVNHCMC" về hoạt động hiến máu tình nguyện. Tổ chức chương trình Chung tay sử dụng năng lượng xanh. Tổ chức lễ tổng kết thi đua gia đình tiết kiệm điện cấp quận, huyện; tặng lịch và gửi thiệp chúc Tết 2021 đến 29.000 khách hàng.
Ngoài ra, EVNHCMC sẽ tổ chức nhiều hoạt động mang tính cộng đồng và xã hội trong tháng tri ân khách hàng như: Lắp đặt và trao tặng 2 hệ thống điện mặt trời mái nhà tại 2 địa điểm công cộng. Đồng thời, vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng (thực hiện tối thiểu 5 trạm biến áp cho 1 quận, huyện trong 1 tháng, tổng cộng tối thiểu 240 trạm). EVNHCMC cũng sẽ tặng 900 phần quà cho các khách hàng đăng ký gắn mới điện kế trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
EVNHCMC cũng sẽ thực hiện Chương trình Quay số trúng thưởng "Khách hàng may mắn EVNHCMC" dành cho các khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và thanh toán đúng hạn, thực hiện các dịch vụ điện qua EVNHCMC CSKH, thực hiện các dịch vụ điện qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Cơ cấu giải thưởng rất hấp dẫn: giải nhất là 1 iPhone 11 Pro Max 256GB, giải nhì là 1 laptop, giải ba là 3 máy lọc nước trong 3 tháng (1 giải/tháng x 3 tháng 10, 11, 12-2020), giải khuyến khích gồm 900 phiếu mua hàng trong 3 tháng (300 giải/tháng x 3 tháng 10, 11, 12-2020).
Cũng trong dịp này, tổng công ty sẽ tiến hành gửi thư ngỏ qua OTT/ZMS/Email. Cụ thể, tổng đài sẽ nhắn tin tri ân khách hàng, chúc mừng năm mới, quảng bá ứng dụng EVNHCMC CSKH qua email, các ứng dụng CSKH cho 100% khách hàng có thông tin liên lạc qua các kênh này.
Bình luận (0)