Samsung cũng khuyến nghị người dùng tắt nguồn và ngưng sử dụng Galaxy Note 7.
Một chiếc Note 7 bị sự cố pin. Ảnh: CNN
Theo đó, từ ngày 12-10, Samsung dừng chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note 7 và từ ngày 18-10 hãng sẽ bắt đầu chương trình thu hồi và hoàn tiền toàn bộ sản phẩm này.
Cụ thể, chủ sở hữu Galaxy Note 7 sẽ được hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm với số tiền mặt 18.990.000 đồng. Thời gian áp dụng từ ngày 18-10 đến hết ngày 18-11, dành cho chủ sở hữu Galaxy Note7 hợp lệ tại Việt Nam (bao gồm những đối tượng đã tham gia hay chưa tham gia chương trình đổi trả Galaxy Note7 trước đây).
Sản phẩm Galaxy Note 7 được hoàn tiền phải là sản phẩm chính hãng, được phân phối tại thị trường Việt Nam và máy vẫn còn hoạt động. Người dùng mang máy Galaxy Note 7 hoặc giấy hẹn lấy máy (với những người đã tham gia chương trình đổi máy và đang chờ nhận lại máy mới) cùng giấy CMND/hộ chiếu đến trung tâm bảo hành gần nhất của Samsung để được giải quyết trong thời gian sớm nhất.
Ngoài ra, Samsung cũng có các hỗ trợ khác như người dùng sẽ nhận được một voucher trị giá 1,5 triệu đồng để mua sản phẩm Samsung tại các cửa hàng trải nghiệm của Samsung trên toàn quốc.
Cũng từ ngày 12-10, người dùng có thể đến các Trung tâm chăm sóc khách hàng Samsung gần nhất để mượn tạm một smartphone Samsung sử dụng trong thời gian tắt máy. Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note 7 mang máy trực tiếp đến trung tâm chăm sóc khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7.
Trước đó, Tập đoàn Samsung đã chính thức thông báo “ngừng vĩnh viễn” việc sản xuất Galaxy Note 7 trên toàn thế giới sau một loạt sự cố cháy nổ của chiếc điện thoại được xem là cao cấp nhất của hãng. Các nhà phân tích quốc tế ước tính chiến dịch thu hồi có thể sẽ tiêu tốn của Samsung số tiền lên đến 17 tỉ USD.
Bình luận (0)