Cơ hội phát triển ngành điện tử tiêu dùng Việt Nam – Trung Quốc
Việt Nam sở hữu những lợi thế đặc biệt, hỗ trợ các doanh nghiệp Trung Quốc cơ hội phát triển rộng lớn và tích hợp chuỗi cung ứng.
Japan Airlines kỷ niệm 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam
Ngày 16-11, hãng hàng không Japan Airlines (JAL) đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Temu "tung chiêu”, ép khách chỉ được mua đơn hàng từ 887.000 đồng đến không quá 1 triệu đồng
(NLĐO) - Temu bất ngờ thay đổi chính sách bán hàng ở thị trường Việt Nam, theo đó giới hạn đơn hàng từ 887.000 đồng đến không quá 1 triệu đồng
CapitaLand Development ghi nhận 92% căn hộ đặt chỗ tại sự kiện ra mắt The Senique Hanoi
1.980 trên tổng số 2.150 căn hộ được đặt chỗ tại sự kiện ra mắt đặc biệt The Senique Hanoi.
Điện ảnh Thái Lan chinh phục khán giả Việt
Thời gian gần đây, không ít tác phẩm điện ảnh Thái Lan được yêu thích, đạt doanh thu cao khi đến với thị trường Việt Nam
Món ăn gây sốt của Hàn Quốc thu hút giới trẻ tại Ngày hội văn hóa hữu nghị Việt - Hàn
(NLĐO) - Gimbap đông lạnh, món ăn gây sốt của Hàn Quốc, đang chuẩn bị tiến vào thị trường Việt Nam
Sức mua ô tô bán tải yếu ớt
9 tháng đầu năm, thị trường tiêu thụ 193.854 ô tô, trong đó chỉ có 15.086 chiếc bán tải.
CEO Grab Việt Nam chia sẻ công thức thành công trong 10 năm
Sau 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab sẽ có những chiến lược nào để duy trì vị thế?
Thứ trưởng Bộ Công Thương giật mình vì giá hàng hóa trên Temu
(NLĐO) - Bộ Công Thương cho biết giao Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số rà soát, đánh giá tác động của các sàn thương mại điện tử nước ngoài vào Việt Nam
Generali Việt Nam chào mừng cột mốc 100 văn phòng toàn quốc
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam đã tổ chức sự kiện chào mừng cột mốc 100 văn phòng toàn quốc.
Taiwan Excellence khích lệ phụ nữ Việt theo đuổi ước mơ
Với chiến dịch “Tận hưởng tiện ích, sống đời cổ tích”, Taiwan Excellence muốn đồng hành cùng phụ nữ Việt sống trọn vẹn với những điều họ yêu thích.
Mastercard và NAPAS hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu đầu tiên
9 ngân hàng thương mại vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành Thẻ đồng thương hiệu đầu tiên giữa NAPAS và Mastercard tại thị trường Việt Nam.
Organica khai trương cửa hàng mới và ra mắt sản phẩm mới
Công ty CP đầu tư Organica khai trương cửa hàng bán lẻ thực phẩm hữu cơ tại 78 Trần Huy Liệu (P.15, Q.Phú Nhận, TP HCM).
Shinhan Finance: 18 năm vun đắp tài chính nhân văn
Ngày 10-10, Shinhan Finance kỷ niệm 18 năm thành lập công ty. Cột mốc ý nghĩa đánh dấu hành trình phụng sự tại thị trường Việt Nam.
Grab kỷ niệm hành trình 10 năm hoạt động tại Việt Nam
Grab, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, vừa kỷ niệm cột mốc 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam và xác định tầm nhìn cho tương lai.