Những start-up này chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, cung cấp nền tảng nâng cao trải nghiệm mua sắm hoặc sàn kinh doanh tiếp thị các sản phẩm mỹ phẩm, làm đẹp của Hàn Quốc.

Trong đó, BluePrintLab cung cấp ứng dụng giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm đối với các sản phẩm kính đeo mắt thời trang, cho phép khách hàng dễ dàng thiết kế và ướm thử một cặp kính mắt hoàn chỉnh, phù hợp nhất với khuôn mặt của mình trước khi quyết định mua và cho phép sản xuất cặp kính mắt thật bằng công nghệ in 3D. B.Box và Yeogoo là những sàn thương mại trực tuyến.

Start-up Hàn Quốc tìm cơ hội tại Việt Nam - Ảnh 1.

Một start-up Hàn Quốc trao đổi với các khách mời tại sự kiện Demo & Networking tại SIHUB

Theo ông Huỳnh Kim Tước, Giám đốc điều hành SIHUB, 5 start-up Hàn Quốc đến Việt Nam lần này theo chương trình trao đổi start-up "Runway to the World" giữa SIHUB với các đối tác nước ngoài. Hiện chương trình đã có các đối tác là Hàn Quốc, Malaysia, Singapore… Nhiều quốc gia khác cũng đề nghị hợp tác, chia sẻ, trao đổi như Thái Lan, Phần Lan, Úc, Mỹ, Thụy Sĩ… 

Tin-ảnh: T.Nhân