Tổng cộng có 4 giao dịch phát sinh với hơn 9 triệu đồng từ máy ATM của NH khác. Sau đó, chị Trang gọi lên tổng đài khóa thẻ và khiếu nại đến Chi nhánh Sacombank ở quận Bình Thạnh, TP HCM.
Ngày 18-10, trả lời phóng viên Báo Người Lao Động, đại diện Sacombank cho biết sau khi nhận được phản ánh của chủ thẻ đã lập tức khóa thẻ để bảo đảm an toàn.
Về quy định thời gian xử lý khiếu nại rút tiền mặt tại ATM NH khác tối đa 7 ngày làm việc. Nên ngay sau khi tiếp nhận khiếu nại của khách hàng, bộ phận xử lý khiếu nại Sacombank đã liên hệ lại khách hàng qua điện thoại thông báo thời gian phản hồi kết quả. Đồng thời, khẳng định NH sẽ bồi hoàn lại khoản tiền khách hàng đã khiếu nại nếu kết quả tra soát đúng như khách hàng phản ánh.
Bình luận (0)