Điều này có nghĩa ONEBANK sẽ đáp ứng nhu cầu giao dịch ngân hàng của khách hàng bất cứ thời điểm nào trong ngày, trong tuần, kể cả dịp lễ, Tết, giúp khách hàng chủ động về thời gian nhưng vẫn bảo đảm tính an toàn và bảo mật.
Được biết, ONEBANK là một trong những hệ sinh thái hiện đại, đẳng cấp mới được triển khai ở một số nước phát triển và Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam thực hiện hệ sinh thái đầy tính ưu việt này.
Đặc biệt, Nam A Bank là ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam triển khai dịch vụ cho phép khách hàng có thể nộp tiền vào tài khoản của tất cả ngân hàng. Cụ thể, thông qua ONEBANK, khách hàng có thể nộp, rút tiền từ tài khoản của tất cả ngân hàng tại Việt Nam bằng QRCode theo tiêu chuẩn VIETQR. Tính năng này được đánh giá là mới mẻ và hấp dẫn, trong bối cảnh dịch Covid-19, nhu cầu của khách hàng là hạn chế tiếp xúc và ngại đến quầy giao dịch, chi nhánh.
"Từ khi có dịch Covid-19, các giao dịch ngân hàng đều được tôi thực hiện qua kênh online nhưng riêng nạp tiền vào tài khoản phải tới trực tiếp. Nay, nếu có ngân hàng triển khai dịch vụ này, lại có thể nạp tiền vào tài khoản của tất cả ngân hàng qua quét mã QR thì quá tiện" - anh Kiều Nam, ngụ quận 3, TP HCM, nói.
Nam A Bank là ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam triển khai dịch vụ cho phép khách hàng có thể nộp tiền vào tài khoản của tất cả ngân hàng thông qua ONEBANK
Song song đó, khách hàng có thể tự trải nghiệm các giao dịch như: gửi tiền tiết kiệm, mở tài khoản, thanh toán hóa đơn điện/nước, thanh toán thẻ, chuyển khoản 365+ không giới hạn, giao dịch và chuyển chứng từ tự động… Những dịch vụ tiện ích này đều được tích hợp cùng với ứng dụng ngân hàng số Open Banking của Nam A Bank, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Ông Trần Khải Hoàn, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Nam A Bank, cho biết: "Lễ ra mắt hệ sinh thái số ONEBANK là sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm của ngân hàng và đây cũng là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động chào mừng 30 năm xây dựng và phát triển, đánh dấu bước chuyển biến mới trong hành trình chuyển đổi số của Nam A Bank. Hệ sinh thái số ONEBANK sẽ góp phần gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường tài chính, phát triển bền vững cũng như tạo ra những làn sóng công nghệ mới, mang lại những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng".
Cũng theo ông Trần Khải Hoàn, thời gian qua, Nam A Bank là một trong những ngân hàng thương mại tiên phong trong chuyển đổi số với hệ sinh thái ngân hàng số đến thời điểm này gồm Robot OPBA, ứng dụng ngân hàng số Open Banking và ONEBANK. Nam A Bank cũng liên tục hoàn thiện và nâng cấp hệ sinh thái công nghệ này vì mục tiêu và động lực là tối ưu và dành sự trải nghiệm vượt trội cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính tại ngân hàng. "Tất cả giao dịch trên đều được thực hiện đơn giản, an toàn, bảo mật, nhanh chóng" - ông Trần Khải Hoàn khẳng định.
Ông Trần Đình Cường, Phó Giám đốc phụ trách Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP HCM, cho hay một trong những xu hướng chuyển đổi số quan trọng mà các ngân hàng hiện đại trên thế giới hướng đến là hình thành hệ sinh thái số thông minh, thanh toán số được thiết lập với việc kết nối dịch vụ ngân hàng số cùng các dịch vụ toàn diện của nền kinh tế, mang lại trải nghiệm liền mạch trên mọi lĩnh vực cho người dùng. "Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP HCM đánh giá cao sự đầu tư, đổi mới sáng tạo của Nam A Bank để bắt nhịp nhanh xu hướng chuyển đổi số trên, mang đến những trải nghiệm tiện ích, liền mạch cho khách hàng" - ông Trần Đình Cường nói.
Hơn 30.000 phần quà nhân dịp ra mắt ONEBANK
Từ nay đến 15-3-2022, khách hàng giao dịch tại các điểm ONEBANK trên toàn quốc sẽ được miễn 100% các loại phí giao dịch khi mở tài khoản thanh toán trong 365 ngày, ưu đãi hoàn tiền tối đa 100.000 đồng và hơn 30.000 quà tặng giá trị như sạc dự phòng, voucher mua sắm, dù cầm tay… với tổng giá trị lên đến 100 tỉ đồng.
Bình luận (0)