Vietnam Land ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án đô thị Charmora City
Công ty CP DV Môi Giới Vietnam Land và Naman Realty đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Charmora City tại số 2 Tôn Đức Thắng, TP HCM.
Có gì thu hút tại triển lãm tranh “Hơi Thở Của Đất” của họa sĩ Ngô Thanh Hùng?
Triển lãm tranh Hơi Thở Của Đất - The Breath of The Earth - của họa sĩ Ngô Thanh Hùng, sẽ diễn ra từ ngày 30-11 tại TAA Gallery.
TPHCM đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực lao động và an sinh xã hội
(NLĐO) - Kế hoạch nhằm ứng dụng nền tảng số quốc gia, mở rộng hợp đồng điện tử và chi trả an sinh, nâng cao minh bạch và hiệu quả phục vụ người dân.
Đà Nẵng tăng tốc chiến lược AI với SuperEdge AI Summit 2025
(NLĐO) – Đà Nẵng mở “mặt trận” mới trong tham vọng trở thành trung tâm AI hàng đầu khu vực với hội nghị SuperEdge AI Summit 2025.
Quỳnh Paris đại diện cộng đồng CICON kết nối doanh nghiệp
Từ ngày 24 -25/11, hoạt động gặp mặt – kết nối – trao đổi giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Cộng đồng CICON diễn ra tại TP HCM với nhiều dấu ấn quan trọng.
Hiến kế giải pháp phát triển công nghiệp văn hóa (*): Nhận diện rõ điểm tựa
Điều quan trọng nhất là chúng ta phải nhận diện đúng những "điểm tựa" của thời đại
Những "vị khách đặc biệt" xuất hiện ở rừng Phong Nha - Kẻ Bàng
(NLĐO) - Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Trị) đã đón 19 cá thể động vật hoang dã quý hiếm, gồm khỉ vàng, khỉ mốc, cu li và khỉ cộc về rừng tự nhiên.
Chương trình GrabXu với nhiều cải tiến và trải nghiệm mới
Grab Việt Nam vừa giới thiệu chương trình GrabXu, phiên bản cải tiến từ chương trình GrabRewards, tối đa hóa tiện ích, tăng trải nghiệm cho người dùng.
Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới
Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.
Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025
Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.
Hội nghị quốc tế M&A y tế 2025: cơ hội đầu tư mở rộng
Sự kiện quy tụ hơn 150 chuyên gia và nhà đầu tư nhằm tìm kiếm cơ hội phát triển mới cho ngành y tế Việt Nam.
Vietnam Airlines “kể chuyện bằng hương sen” với hệ sinh thái mùi hương Nhã
Vietnam Airlines vừa chính thức hoàn thiện và giới thiệu hệ sinh thái mùi hương thương hiệu “Nhã” (LotuScent).
Thương hiệu Mỹ phẩm & Home Relax Priméd’Or khai trương showroom tại Đội Cấn, Hà Nội
Priméd’Or khai trương showroom tại Hà Nội, giới thiệu sản phẩm “Đẹp và Thơm” làm từ thành phần thiên nhiên, hướng tới trở thành thương hiệu quà tặng tinh túy.
Hiến kế giải pháp phát triển công nghiệp văn hóa (*): Đưa di sản văn hóa vào game Việt
Đầu tháng 11-2025, cụm từ "Phở Anh Hai" bất ngờ gây sốt khi thu hút cộng đồng game thủ trên toàn thế giới
Hiến kế giải pháp phát triển công nghiệp văn hóa: Cực tăng trưởng mới từ "thành phố sáng tạo"
Sau khi Chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam được Chính phủ phê duyệt, Báo Người Lao Động đã tổ chức tọa đàm lần 4 tiếp tục đóng góp giải pháp