Chiều 27-1, tại công viên bờ sông Sài Gòn (TP Thủ Đức, TP HCM), nơi đang diễn ra "Ngày hội mua sắm Tết TP HCM - chợ Thủ Đức trực tuyến" (TikTok Tết Fest) do Viện Nghiên cứu Phát triển TP HCM phối hợp UBND TP Thủ Đức và TikTok Việt Nam tổ chức, có nhiều điểm livestream (phát trực tiếp) bán hàng Tết.
Điểm livestream của kênh TikTok Hhuyennhine (Hồ Huyền Nhi) tổ chức bán hoa Tết với khuyến mãi độc quyền của 3 nhà cung cấp Moon Flower, Hoàng Lam, Huyền Linh với các sản phẩm như tuyết mai, cành mai Mỹ, đào đông, lan hồ điệp, cây tắc, cây thần kỳ. Tại điểm livestream của kênh TikTok yennoicomdien (Nguyễn Hoàng Yến), chúng tôi ghi nhận nhiều cây cảnh và sản phẩm nem chua Thủ Đức.
Ngoài việc phát trên kênh của các nhà sáng tạo nội dung (KOC, KOL), các phiên bán hàng còn được phát trên kênh TikTok chothuductructuyen. Kênh "Chợ Thủ Đức trực tuyến" vừa được UBND TP Thủ Đức, Viện Nghiên cứu Phát triển TP HCM và TikTok Việt Nam khánh thành nhằm hỗ trợ, cung cấp giải pháp bán hàng mới cho doanh nghiệp trên nền tảng thương mại điện tử. Qua đó, hỗ trợ doanh nghiệp tăng doanh số, vượt qua khó khăn, đồng thời quảng bá văn hóa, điểm đến du lịch tiêu biểu, sản phẩm đặc trưng của TP Thủ Đức.
Ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam, cho biết sự kiện kỳ vọng sẽ thu hút được khoảng 1.000 khách tham quan mỗi ngày và khoảng 500 triệu lượt tiếp cận trên TikTok nhằm lan tỏa không khí Tết tại TP Thủ Đức nói riêng và TP HCM nói chung.
Sự kiện còn hỗ trợ doanh nghiệp địa phương bứt phá doanh thu, mở rộng khách hàng và tăng tốc chuyển đổi số. Người tiêu dùng cũng sẽ được "thảnh thơi lướt Tết" khi mua sắm online với nhiều khuyến mãi lên đến 30%.
Bình luận (0)