Thu hơn 3 tỉ đồng từ phiên livestream đặc sản An Giang
Chiều 30-6, tại hội nghị kết nối, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP (Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm") và sản phẩm đặc trưng tỉnh An Giang kết hợp phiên quảng bá sản phẩm trên TikTok, ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam, thông tin qua hơn 4 giờ livestream, chương trình đã bán được hơn 21.000 đơn hàng, doanh thu hơn 3 tỉ đồng.
Nhiều sao Việt "hốt bạc" nhờ livestream
(NLĐO) - Hoa hậu, ca sĩ, diễn viên, mỹ nhân Việt,.. đang trở thành ngôi sao chốt đơn khi livestream bán hàng.
Quyền Leo Daily bỏ túi bao nhiêu nếu phiên livestream bán hàng thực sự đạt 100 tỉ đồng?
(NLĐO)- Theo giới kinh doanh, tỉ lệ hủy đơn trong phiên livestream trung bình dao động từ 40%, thậm chí lên đến 60% nên doanh thu thực tế thấp hơn rất nhiều so với công bố
Chủ doanh nghiệp trở thành diễn viên livestream bán hàng
(NLĐO) – Một xu hướng mới trong cộng đồng khởi nghiệp thời gian gần đây là ông chủ thường kiêm luôn vai trò diễn viên trong các video giải trí kết hợp mua sắm trên mạng xã hội để thu hút khách hàng và quảng bá thương hiệu
Livestream bán hoa Tết
TikTok Tết Fest kỳ vọng sẽ thu hút được khoảng 1.000 khách tham quan mỗi ngày và khoảng 500 triệu lượt tiếp cận trên TikTok.
Tình hình tiểu thương chợ Bến Thành sau 1 tháng tham gia livestream bán hàng như thế nào?
(NLĐO)- Hai tiểu thương tại chợ Bến Thành vẫn chưa thể livestream trong việc kinh doanh do tất bật mua bán trong dịp cuối năm, còn một tiểu thương sẽ không livestream vì tính kinh doanh truyền thống.
Phơi bày tội ác của kẻ giết 6 người rồi trốn truy nã suốt 43 năm
Bên trong chiếc "tàu ma" xuất hiện ở bờ biển Quảng Trị lúc rạng sáng; Nam sinh mua nguyên liệu trên mạng để chế tạo 201 quả pháo nổ; Ukraine liên tiếp tập kích bán đảo Crimea… là những tin tức hôm nay đáng chú ý
Sức hút của kênh mua sắm giải trí trực tuyến
Thương mại điện tử sẽ tạo động lực thúc đẩy kinh tế TP HCM và cả nước; TP HCM đã bắt đầu thí điểm mô hình mua sắm kết hợp giải trí trực tuyến
TikTok tiết lộ gây sốc về lượng người Việt xem video và "chốt đơn" mỗi ngày
(NLĐO) – Với hơn 12 tỉ lượt xem video trên TikTok tại Việt Nam mỗi ngày, trung bình người Việt đang dành đến 1-2 giờ để lướt TikTok và chi tiền mua 1-2 triệu đơn hàng.
Nhiều chợ nổi tiếng muốn học cách bán hàng ở chợ Bến Thành
(NLĐO)- Sau các ngày livestream bán hàng cùng tiểu thương chợ Bến Thành, đã có hơn 18.200 đơn hàng được chốt. Điều này cho thấy được sức lan tỏa, hiệu quả lớn trong cách thức tiếp cận và phát triển thương mại điện tử.
Thực hư việc "streamer ảo" tại chợ Bến Thành đã chốt hơn 900 đơn hàng?
(NLĐO) - Một công ty đã sử dụng "streamer ảo" để livestream bán hàng tại chợ Bến Thành, chốt hơn 900 đơn hàng thay vì sử dụng người có sức ảnh hưởng (KOL).
Tiểu thương chợ Bến Thành phải dừng bán vì khách “chốt đơn” trên livestream quá nhiều
(NLĐO)- Trong phiên livestream tối 15-12, tiểu thương sạp mứt kẹo Ngọc Châu, chợ Bến Thành, trong 5 phút chốt hơn 94 đơn hàng
Tiểu thương chợ Bến Thành livestream: Trên 100 đơn đặt hàng
(NLĐO)- Vừa bắt đầu livestream chưa đầy 10 phút, các tiểu thương chợ Bến Thành cùng các KOL đã thu hút hàng ngàn lượt xem và trên 100 đơn đặt hàng.
TikToker và tiểu thương hào hứng livestream bán hàng tại chợ Bến Thành
(NLĐO) - Nhiều tiểu thương chợ Bến Thành hào hứng tập phát trực tiếp (livestream) bán hàng cùng với sự hỗ trợ của các KOL, TikToker và sinh viên các trường đại học.
Tiểu thương chợ Bến Thành mất ngủ trước khi livestream bán hàng với TikToker
(NLĐO)- Tiểu thương chợ Bến Thành tập livestream bán hàng cùng với sự hỗ trợ của các KOL và sinh viên đã thu hút được nhiều khách du lịch đến xem.