Người dân mua hàng online tăng đột biến trong mùa dịch Covid-19
(NLĐO)- Nhiều người mua sắm trực tuyến hơn bình thường, thúc đẩy tăng trưởng chi tiêu FMCG trực tuyến lên mức ba chữ số chỉ trong một tháng.
Khách "50+" tiêu thụ nhiều vẫn bị... ngó lơ
Dân số Việt Nam đang già đi nhưng doanh nghiệp Việt vẫn chưa chú trọng đối tượng tiêu dùng rất tiềm năng này
Thức ăn sẵn ngày càng dễ bán
Người tiêu dùng ngày càng chi tiêu nhiều hơn cho thực phẩm và đồ uống, đặc biệt là những sản phẩm tiêu dùng nhanh
Nam Ngư - nhãn hiệu gia vị được tin chọn
Tháng 5 vừa qua, Nam Ngư vinh dự được chứng nhận là top 3 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam theo báo cáo thường niên "Dấu chân thương hiệu" (Brand Footprint) do Kantar WorldPanel công bố
Vinamilk 3 năm liên tiếp trong Top những thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất
Kantar WorldPanel vừa công bố báo cáo thường niên "Dấu chân thương hiệu" (Brand Footprint) năm thứ 5. Theo đó, Vinamilk nằm trong Top 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất
Dragon Capital và Loi Hein lập quỹ đầu tư 5 triệu USD vào Myanma
Công ty Ruby Hill Financial, một thành viên của Tập đoàn Loi Hein (Myanma) và Công Ty Quản lý Quỹ Dragon Capital (Vietnam) vừa ký kết hợp tác thỏa thuận đầu tư thành lập Công ty Tài chính vi mô Ruby Hill (Ruby Hill) với tỷ lệ sở hữu tương ứng là 51% và 49%. Đây là một công ty tài chính vi mô mới được thành lập có trụ sở tại Yangon, Myanma.
Xu hướng tiêu dùng sản phẩm cao cấp
Sản phẩm cao cấp giúp thỏa cơn khát về chất lượng và sự khác biệt hóa của người tiêu dùng
Thị trường nông thôn chưa được khai thác tốt
Đây là thị trường lớn góp 51% doanh số bán hàng tiêu dùng nhanh
Tết Việt, tặng nhau lời chúc giàu sang
Trong hơn 120 ngành hàng tiêu dùng nhanh, dầu ăn đứng tốp 3 những nhóm sản phẩm được mua/biếu tặng Tết nhiều nhất
Sức hút của những thị trường mới nổi ở châu Á
DKSH, nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường tại khu vực châu Á, vừa công bố ấn bản thứ sáu của Báo cáo Dịch vụ Phát triển Thị trường.
Thương hiệu MAGGI được chọn mua nhiều trên thế giới
Theo kết quả báo cáo mức độ phổ biến thương hiệu (Brand Footprint 2016) của Kantar World Panel cho khoảng thời gian từ tháng 11-2014 đến tháng 10-2015 được thực hiện tại 44 quốc gia trên thế giới với 1 tỉ hộ gia đình, thương hiệu MAGGI được xếp vị trí số 1 toàn cầu trong danh mục thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất.
Người tiêu dùng đang đòi hỏi cao hơn về sản phẩm
Khảo sát tại 6 thành phố lớn (Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Cần Thơ, Nha Trang và Đà Nẵng) cho thấy ngành hàng tiêu dùng nhanh có tăng trưởng nhưng chậm lại so với những tháng đầu năm.
Ngành sữa đang trong chu kỳ tăng trưởng
Ngành sữa Việt Nam được đánh giá là đã có bước phát triển khá nhanh với chỉ 1-2 nhà sản xuất và phân phối sữa vào thời điểm trước những năm 1992 thì nay đã tăng lên hơn 70 doanh nghiệp
Công ty DKSH khánh thành trung tâm phân phối mới tại Đà Nẵng
Ngày 23-5, tại KCN Hòa Cầm, Công ty DKSH - nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu với trọng điểm tại khu vực châu Á - đã khánh thành trung tâm phân phối mới tại Đà Nẵng.
Chung tay lâu dài cùng hàng Việt
Ngày 12-5, Tập đoàn Vingroup đã triển khai chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa”