PVcomBank giảm lãi, giãn nợ cho khách hàng bị ảnh hưởng dịch COVID-19
PVcomBank thực hiện một loạt giải pháp hỗ trợ khách hàng ứng phó với dịch COVID-19, hưởng ứng Thông tư số 01/2020/TT-NHNN vừa được ban hành từ Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
Linh hoạt ứng phó dịch Covid-19
Nhiều doanh nghiệp tại TP HCM đã và đang tìm mọi cách để vượt qua khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19
Mê mẩn hương vị đá bào Singapore
(NLĐO) - Người ta thường hay nói vui rằng TP HCM có hai mùa: Mùa nóng và mùa nóng muốn chết. Đá bào Singapore sẽ khiến Sài thành dịu dàng hơn
Mù mờ tiêu chí hàng Việt
Khái niệm "Made in Vietnam" quá chung chung, không còn phù hợp với tình hình phát triển của sản xuất
Doanh nghiệp "xắn tay" khai thác EVFTA
Dù cần thêm thời gian để Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU được phê chuẩn, có hiệu lực nhưng nhiều doanh nghiệp Việt đã tính chuyện tận dụng ưu đãi từ thị trường này
Đến năm 2020, Việt Nam có 405.000 con bò sữa
Vinamilk đã có những bước đi chiến lược, góp phần phát triển ngành chăn nuôi bò sữa
Xuất khẩu vẫn ăn đong
Phụ thuộc vào nguyên liệu nhập khẩu giá cao khiến doanh nghiệp mất đi tính chủ động trong kinh doanh, hạn chế sự sáng tạo và khó có thể nâng cao giá trị sản xuất
Chính thức mở cửa CPTPP
Ngành dệt may, da giày, thủy sản... dù được đánh giá có lợi thế lớn khi CPTPP có hiệu lực nhưng vẫn lo ngại khó tận dụng các ưu đãi
Doanh nghiệp nhựa kêu có thể phá sản do container phế liệu "nằm" cảng
(NLĐO)- Chỉ tính riêng chi phí lưu container mà doanh nghiệp phải trả cho các công ty vận chuyển đã lên đến 50-100 USD/ngày.
Lo sức ép tỉ giá lên hàng hóa
Giá USD tăng thời gian qua nhưng áp lực tỉ giá chủ yếu đến từ các yếu tố bên ngoài
Hàng tiêu dùng tăng giá
Nhiều mặt hàng thiết yếu đang tăng giá khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong chi tiêu
Xây dựng thương hiệu hải sản Việt Nam
Ngày 30-11, tại TP HCM, Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) tổ chức hội nghị "Nhập khẩu nguyên liệu thủy sản để sản xuất, xuất khẩu - hiện trạng và giải pháp" trong bối cảnh Việt Nam cần rà soát sửa đổi các quy định phù hợp với xu hướng thế giới.
Trồng cà chua bi sạch bán cho khách du lịch miền Tây
Một khu du lịch sinh thái tại Bến Tre đang thử nghiệm trồng cà chua bi Australia trong nhà kính "siêu sạch" được khách thích thú đặt mua với giá 70.000 đồng một kg.
Nâng chất sản phẩm dệt may, da giày
Để nâng giá trị gia tăng cho sản phẩm dệt may, da giày, Việt Nam cần phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ để doanh nghiệp tham gia vào chuỗi sản xuất toàn cầu của các thương hiệu lớn
Ai là chủ mới của Tường An?
Qua các đợt chuyển giao thỏa thuận trong khoảng nửa tháng gần đây, trên 64% cổ phần tại Tường An đã thay tên đổi chủ.