Dàn sao Việt góp mặt trong một sự kiện thể thao lớn tại Mỹ
Sự kiện "Vegas LVIII Pregame Warm Up Event & Tết Celebration" nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng trận chung kết của giải đấu Super Bowl lần thứ 58 tại Mỹ được kỳ vọng quảng bá văn hóa Việt đến với quốc tế.
Diện mạo mới của nhạc Việt (*): Những cựu sao trở thành tân chiến binh
Không ít ngôi sao không ngần ngại thay đổi chính mình, thậm chí đổi cả nghệ danh dù tên cũ đã có dấu ấn đặc biệt với người hâm mộ
Vì sao nhóm nhạc Việt lại "chết yểu"?
Sự thay đổi của thị trường, mong muốn phát triển của mỗi cá nhân là những nguyên nhân khiến nhóm nhạc khó trụ lại lâu dài
BẦU CHỌN MAI VÀNG 2020 HẠNG MỤC NỮ CA SĨ: Những dấu ấn
Dù chỉ còn 3 ứng viên nhưng điều đó không có nghĩa cuộc đua ở hạng mục Nữ ca sĩ nhạc nhẹ Giải Mai Vàng 2020 lại kém sức hút
Khi giá trị âm nhạc được khẳng định
Khi nghệ sĩ không bị dẫn dắt bởi hiệu ứng đám đông, họ sẽ sáng tạo những tác phẩm có chất lượng, được công chúng đón nhận
Nghịch lý ca sĩ thời nay: Không cần hát hay (?!)
Chỉ cần có nhiều video ca nhạc triệu view là thành danh ca sĩ. Điều này trái với khái niệm ca sĩ xưa nay: giọng ca hay là yếu tố hàng đầu
Tranh Giải Mai Vàng 2019: Nữ ca sĩ - Những dấu ấn sắc nét
Giới chuyên môn cho rằng ở hạng mục Nữ ca sĩ là cuộc đua của các gương mặt có những thế mạnh riêng trong năm qua, với những sản phẩm âm nhạc tạo được sức hút đối với công chúng
Nhà sản xuất "Ngôi nhà bươm bướm" bác bỏ chuyện làm ngơ Noo Phước Thịnh
(NLĐO) - Nhà sản xuất (NSX) phim "Ngôi nhà bươm bướm" chia sẻ trong thông cáo mới nhất rằng họ không làm ngơ trước những bức xúc của phía Noo Phước Thịnh cũng như sai phạm của mình.
Phim "Ngôi nhà bươm bướm" vi phạm tác quyền: Hiểu chưa đúng luật?
Sử dụng sản phẩm âm nhạc nhưng chỉ xin phép tác giả ca khúc thông qua Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam, nhà sản xuất phim "Ngôi nhà bươm bướm" đã vi phạm quy định về quyền liên quan trong phần quyền tác giả của Luật Sở hữu trí tuệ
Nguyễn Hải Phong: Chung tay, âm nhạc sẽ tốt lên
Nguyễn Hải Phong đánh dấu sự trở lại của anh sau thời gian dài vắng bóng ở mảng sáng tác ca khúc bằng bài hát về mẹ "Lớn rồi còn khóc nhè" nhiều cảm xúc và sâu lắng
“nhà là nơi...” 2016
Tiếp nối thành công của chiến dịch “Nhà là nơi…” năm 2015, năm nay, nhãn hàng sữa đậu nành Fami kết hợp cùng các đơn vị báo chí truyền thông tiếp tục khởi xướng chiến dịch “Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm", kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6.