Thay đổi bộ nhận diện, PEPSI khẳng định vị thế trên thị trường nước giải khát
Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới khi Pepsi thay đổi bộ nhận diện.
Imexpharm khánh thành văn phòng đại diện tại TP HCM
Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm vừa chính thức khánh thành văn phòng đại diện tại TP HCM.
Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp
Thương hiệu không đơn thuần chỉ là tên gọi mà còn là một tài sản giúp doanh nghiệp gia tăng giá trị, khẳng định dấu ấn trên thị trường. Chính vì vậy, ở những giai đoạn phát triển mang tính dấu mốc, một số doanh nghiệp đã quyết định tái định vị thương hiệu.
BVBank ra mắt ngân hàng số Digibiz - thêm nhiều tiện ích dành riêng cho doanh nghiệp
Ngày 15-12, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) chính thức ra mắt Ngân hàng số Digibiz - với nhiều tiện ích vượt trội dành riêng cho doanh nghiệp.
PNJ nhận giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023
Với chiến lược tiếp thị bán lẻ sáng tạo và tạo dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) xuất sắc nhận giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023.
Khoe thiết kế trên mạng, sinh viên Trường ĐH Văn Lang “chốt đơn” hơn trăm triệu đồng từ Mỹ
(NLĐO) – Vô tình đăng đồ án môn Nhận diện thương hiệu lên trang web cộng đồng của người yêu thiết kế, nhóm sinh viên ngành Thiết kế đồ họa, Trường ĐH Văn Lang (TP HCM), bất ngờ nhận được lời đặt hàng thiết kế từ Mỹ.
PETROVIETNAM GAS và mục tiêu dẫn đầu thị trường bán lẻ LPG
Công ty CP Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG) là đơn vị duy nhất thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam) được phép sản xuất, kinh doanh và phân phối bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Đổi tên thương hiệu hồng sâm Hàn Quốc thành Jung Kwan Jang
Korea Ginseng Corporation (KGC) vừa chính thức thông báo về việc đổi tên thương hiệu đã có 124 năm lịch sử Cheong Kwan Jang thành Jung Kwan Jang.
Nam A Bank nhận nhiều giải thưởng uy tín
Ngày 5-10, Giải thưởng Doanh nghiệp (DN) châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) đã vinh danh Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) cho hạng mục giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2023 - Inspirational Brand Award".
Ngân hàng đẹp – tốt, thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á
Ngày 5-10, Giải thưởng doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) đã vinh danh Nam A Bank cho hạng mục giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2023 - Inspirational Brand Award”. Đây là năm thứ hai liên tiếp Nam A Bank nhận giải thưởng uy tín và ý nghĩa này trước thềm kỷ niệm 31 năm thành lập.
Lợi thế bản địa trong nhận diện thương hiệu
Tại Tuần hàng Việt Nam ở Thái Lan (từ ngày 16 đến 20-8), Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nông trại EDE (thương hiệu Miss Ede) là một trong những doanh nghiệp (DN) mang nhiều sản phẩm sang giới thiệu nhất, cũng là một trong những DN bán được nhiều hàng nhất.
Có gì lạ hơn tên gọi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?
(NLĐO)- Tối 1-8, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố tên gọi quốc tế của cuộc thi, Miss Cosmo Vietnam.
LPBank chính thức là tên viết tắt của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt vừa được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận đổi tên viết tắt từ Lienvietpostbank thành LPBank. Cùng với chiến lược thay đổi mạnh mẽ, toàn diện, LPBank đặt mục tiêu từng bước trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong giai đoạn 2023-2028.
Trường ĐH Sư phạm TP HCM ra mắt bộ nhận diện thương hiệu
Ngày 23-4, Trường ĐH Sư phạm TP HCM tổ chức chương trình "Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu, trao chứng nhận đạt chuẩn kiểm định MOET cho 4 chương trình đào tạo và Chương trình Ngày hội việc làm năm 2023".
Tạo đà tăng trưởng kinh tế địa phương, ngân hàng liên tục mở rộng mạng lưới
Trước xu hướng tập trung vào mảng bán lẻ, các ngân hàng thương mại đang nhanh chóng mở rộng mạng lưới bao gồm các điểm kinh doanh truyền thống và điểm giao dịch số tự động. Mạng lưới này sẽ góp phần gia tăng tiếp cận khách hàng, hỗ trợ kinh tế địa phương phát triển.