Tiếp tục giãn cách xã hội, sàn online bán thêm thịt cá, rau củ... giao tận nhà
(NLĐO) - Thói quen ăn uống tại nhà được dự báo sẽ duy trì đến khi kết thúc dịch Covid-19 và là cơ hội rất lớn cho nhà bán lẻ, nhà sản xuất và các công ty giao thực phẩm.
Chiến lược dẫn đầu của "triệu phú sữa tươi"
Với hệ thống trang trại tầm cỡ châu Á, sản lượng 1 triệu lít sữa nguyên liệu/ngày, đàn bò 130.000 con, có thể nói Vinamilk hiện là "triệu phú" về sữa tươi tại Việt Nam
Vinamilk củng cố vị trí dẫn đầu
Vinamilk tiếp tục dẫn đầu thị trường với các sản phẩm nổi bật như Sữa tươi 100%, Sữa bột Dielac và Optimum Gold
Ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng chậm
Người tiêu dùng nông thôn chủ động tìm kiếm và sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm có chất lượng cao
Người Việt chuộng mua sắm sản phẩm tươi sống
Các sản phẩm tươi sống chiếm 67% tổng giá trị giỏ hàng trong một lần mua sắm của người tiêu dùng
Người tiêu dùng chú ý đến sản phẩm tốt cho sức khỏe
Nhu yếu phẩm hằng ngày và mua sắm để giải trí vẫn là 2 mục đích lớn nhất khi đi mua sắm trong số nhiều người Việt
Thu 2 tỉ từ chợ Facebook và chuyện tìm kim trong đống rơm
Facebook đã trở thành một "mảnh đất màu mỡ" để người người nhà nhà kinh doanh. Tuy nhiên, để thu thuế được những cá nhân này lại khó như tìm kim trong đống rơm.
Novaland: Nhà tuyển dụng được yêu thích
Tập đoàn Novaland vinh dự nằm trong Top 100 “Nhà tuyển dụng được yêu thích 2016” theo báo cáo khảo sát của CareerBuilder.
Thương mại điện tử chưa tạo được niềm tin
Lòng tin của người tiêu dùng vào chất lượng hàng hóa, dịch vụ và độ bảo mật trong thanh toán là 2 yếu tố làm cho thương mại điện tử chưa thể phát triển như tiềm năng
Mua hàng bằng thiết bị di động ngày càng phổ biến
Việc mua sắm đang thay đổi nhanh chóng, đặc biệt khi người tiêu dùng ngày càng sử dụng thiết bị di động có kết nối internet nhiều hơn để tìm kiếm sản phẩm, phiếu giảm giá và họ ngày càng mua sắm nhiều hơn những sản phẩm và dịch vụ trên mạng từ bất kỳ cửa hàng nào.
Thị trường nông thôn chưa được khai thác tốt
Đây là thị trường lớn góp 51% doanh số bán hàng tiêu dùng nhanh
Thay đổi tập quán mua sắm ngày càng rõ rệt
Người tiêu dùng, nhất là giới trẻ, sử dụng thiết bị di động để mua sắm đã trở thành phổ biến
Người tiêu dùng Việt tiết kiệm nhất trong khu vực
Niềm tin của người tiêu dùng (NTD) Việt tiếp tục đạt vị trí cao, đứng thứ 5 toàn cầu và là một trong những quốc gia có mức độ lạc quan nhất. Đó là thông tin về chỉ số niềm tin NTD vừa được Công ty Nielsen công bố.
MacCoffee - Cà phê Phố và phần thưởng ôtô mơ ước
Theo số liệu công bố của Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam, tính hết năm 2015, sản phẩm MacCoffee - Cà phê Phố hiện chiếm giữ 7,7% thị phần trên thị trường cà phê hòa tan tại Việt Nam.
Bán lẻ truyền thống "vượt mặt" kênh hiện đại
(NLĐO) - Lần đầu tiên trong 10 năm qua, tốc độ tăng trưởng của kênh thương mại truyền thống tăng nhanh hơn kênh hiện đại 5,4% và hiện chiếm hơn 85% doanh thu của ngành hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam, tương đương với gần 10 tỉ USD.