Dịch Covid-19 thay đổi thói quen xem phim của khán giả
(NLĐO)- Chương trình Cinetalk- Nhìn lại điện ảnh 2021 với chủ đề Bước chuyển hóa trong nhu cầu giải trí của khán giả do Xinê House tổ chức vào ngày 24-1, thu hút sự chú ý của công chúng.
Nỗ lực riêng lẻ của OTT nội không đủ sức cạnh tranh
Dịch vụ OTT (Over the top - ứng dụng và dịch vụ cung cấp nội dung cho người sử dụng dựa trên các nền tảng internet) không còn mới lạ với khán giả Việt.
Thị phần online cho phim Việt chưa nhiều
Trong lúc thị trường phim thế giới có sự thay đổi mạnh mẽ sang hướng nền tảng mạng thu phí để tìm hướng phát hành mới thì thị trường phim Việt không thể xoay trở theo hướng này vì thiếu nguồn lực
Quản hay cấm dịch vụ OTT ngoại?
Các dịch vụ OTT xuyên biên giới như Netflix, iflix, Amazon TV, WeTV... đang bị phía Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam (VNPayTV) kiến nghị Chính phủ không cấp phép hoạt động
Nỗ lực xuất khẩu phim Việt qua mạng
Đưa phim Việt ra thị trường ngoài nước là khát vọng lâu nay của nhiều nhà làm phim, nhất là khi có nền tảng internet nhưng với một nền sản xuất non trẻ, chất lượng trồi sụt, thiếu ấn tượng như hiện nay xem ra còn lắm nhọc nhằn
Cách người thành đạt vượt qua những thất bại tồi tệ
Tám kinh nghiệm thực tế sau có thể giúp người đang gặp thử thách và thất bại vẫn thấy được ánh sáng khi tưởng chừng quá bi kịch.
Giá cước 3G ở Việt Nam thật sự ‘rẻ bèo’?
Nếu so sánh về tốc độ, chất lượng dịch vụ và nhiều yếu tố khác thì cước 3G ở Việt Nam chưa hẳn là “siêu rẻ”.