Nữ hành khách "tố" tài xế taxi

Tin mới

12/08/2018 11:55

(NLĐO) – Biên bản ghi nhận của thanh tra hãng taxi Vinasun thể hiện tài xế xưng "mày tao" với khách, dùng chai nước tấn công khiến khách bầm mình.


Ngày 12-8, Công an quận Tân Bình (TP HCM) xác nhận ngày 11-8, Công an phường 2 của quận này có ghi nhận trường hợp 1 hành khách thông báo bị tài xế hành hung.

Theo biên bản ghi nhận và xử lý vi phạm của thanh tra hãng taxi Vinasun, khoảng 13 giờ ngày 11-8, một 1 hành khách đón xe của hãng đi cùng gia đình khởi hành từ số 3, Lê Văn Hưu (quận 1) ra sân bay Tân Sơn Nhất.

Nữ hành khách tố tài xế taxi Vinasun - Ảnh 1.

Chiếc xe "bão táp"

Trên đường đi khách phàn nàn về việc lái xe chạy nhanh, không hài lòng nên khách yêu cầu tài xế dừng xe cho xuống. Lái xe dừng xe cho khách xuống ở đường Phan Đình Giót (phường 2, Tân Bình) rồi dùng chai nước đánh khách hàng.

Nữ hành khách tố tài xế taxi Vinasun - Ảnh 2.

Khách bị đánh bầm mình

Nữ hành khách tố tài xế taxi Vinasun - Ảnh 3.

Biên bản ghi nhận sự việc có chữ ký của công an, khách hàng và tài xế

Sau đó, tài xế bỏ đi nhưng khách giữ lại báo công an và gọi tổng đài Vinasun nhờ can thiệp. Ngoài hành vi tấn công khách thì tài xế còn xưng mày tao với khách hàng.

Thanh tra Vinasun đã đến nơi lập biên bản ghi nhận sự việc và trình ban giám đốc xử lý.

Theo phản ánh của hành khách thì tài xế chạy nhanh, chạy ẩu khách nhắc nhiều lần nhưng tài xế không tiếp thu và cố tình chạy nhanh, thắng gấp khiến khách nhào về phía trước. 

Phạm Dũng
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

TIN MỚI