Eventista đồng hành cùng nghệ sĩ quảng bá sản phẩm đậm bản sắc Việt
Tọa đàm "Phát triển công nghiệp văn hóa" lần thứ 3 tiếp nối chuỗi chương trình thảo luận chuyên sâu về phát triển công nghiệp văn hóa tại Việt Nam.

Tọa đàm "Phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam" lần thứ 3: Nhân lực và bản sắc Việt
(NLĐO) - Báo Người Lao Động trực tuyến tọa đàm "Phát triển công nghiệp văn hóa" lần thứ 3 diễn ra sáng ngày 10-6, chủ đề về nguồn nhân lực và bản sắc

Xây dựng thương hiệu để phát triển Công nghiệp Văn hóa ở TP HCM
(NLĐO) - Xây dựng chính sách, thương hiệu, đội ngũ nhân lực chất lượng... là những đề xuất được đưa ra nhằm phát triển Công nghiệp Văn hóa ở TP HCM.