Động lực bứt phá, sáng tạo
Việt Nam có đến 54 dân tộc, nhiều nét văn hóa truyền thống độc đáo, chúng ta cần tìm tòi sáng tạo, tiềm năng và lợi thế trong phát triển công nghiệp văn hóa.
Nhiều hiến kế từ các nghệ sĩ đưa ra tại tọa đàm lần 4
(NLĐO) - Tọa đàm lần 4 vào sáng 19-11 với chủ đề “Khai thác hiệu quả các yếu tố và giá trị truyền thống, lịch sử để phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam”.
Eventista đồng hành cùng nghệ sĩ quảng bá sản phẩm đậm bản sắc Việt
Tọa đàm "Phát triển công nghiệp văn hóa" lần thứ 3 tiếp nối chuỗi chương trình thảo luận chuyên sâu về phát triển công nghiệp văn hóa tại Việt Nam.
Tọa đàm "Phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam" lần thứ 3: Nhân lực và bản sắc Việt
(NLĐO) - Báo Người Lao Động trực tuyến tọa đàm "Phát triển công nghiệp văn hóa" lần thứ 3 diễn ra sáng ngày 10-6, chủ đề về nguồn nhân lực và bản sắc
Xây dựng thương hiệu để phát triển Công nghiệp Văn hóa ở TP HCM
(NLĐO) - Xây dựng chính sách, thương hiệu, đội ngũ nhân lực chất lượng... là những đề xuất được đưa ra nhằm phát triển Công nghiệp Văn hóa ở TP HCM.