Một điểm nhấn mới tại chương trình "Tôn vinh cà phê, trà Việt 2025" chính là phiên livestream đặc biệt ngay trong khu vực gian hàng. Đây là chương trình livestream chuyên đề về cà phê – trà lớn nhất từ trước đến nay, do Báo Người Lao Động phối hợp cùng TikTok Shop và House of Deera tổ chức, mang tên: "Tự hào hàng Việt - Hương vị Việt: Kết nối thương hiệu cà phê - trà 2025".
Dẫn dắt chương trình là hai KOL nổi bật: Thiện Nhân và Duy Nhất, những gương mặt quen thuộc với cộng đồng mua sắm online.

KOL Thiện Nhân và Duy Nhất đang dẫn phiên livestream kéo dài 4 giờ liên tục. Ảnh: Tấn Thạnh
Đây là nỗ lực số hóa hoạt động xúc tiến thương mại ngành cà phê – trà, kết hợp trực tiếp và trực tuyến để mở rộng thị trường, phá vỡ rào cản địa lý. Các doanh nghiệp tham gia được hỗ trợ một phiên livestream chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí, kèm cơ hội tăng trưởng doanh số cùng các KOL uy tín.

Khoảng 10 doanh nghiệp với gần 50 sản phẩm đặc sắc sẽ góp mặt, gồm: Napoly Coffee, Meet More, TH true Herbal, King Coffee, Trà Việt, Elys, Glocal Coffee, ITGcoffee, Nông trại bền vững – Iforest… Các sản phẩm sẽ có nhiều ưu đãi độc quyền và giới hạn số lượng chỉ có trong phiên livestream.
Intimex Group – "ông lớn" xuất khẩu cà phê nhân – cũng tham gia, giới thiệu sản phẩm nội địa kèm giảm giá sâu và voucher hấp dẫn từ TikTok Shop.
Ông Nguyễn Ngọc Luận, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Liên kết Thương mại Toàn Cầu (thương hiệu Meet More), sẽ trực tiếp tham gia phiên live để kể câu chuyện thương hiệu và giới thiệu nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ví dụ: Cà phê hòa tan vị dừa 15 gói chỉ còn 59.000 đồng/hộp, mua 2-3 hộp còn được tặng quà kèm voucher từ nền tảng.
Ngoài ra, phiên livestream còn giới thiệu hàng loạt sản phẩm độc đáo như: cà phê vị sầu riêng, bạc hà, latte muối, cà phê phin giấy hữu cơ, cùng các dòng trà túi lọc thảo dược…
Giá sản phẩm dao động từ 68.000 đồng đến 450.000 đồng, kèm nhiều voucher hấp dẫn từ TikTok Shop: 13.000 đồng cho đơn hàng từ 99.000 đồng; 21.000 đồng từ 149.000 đồng; và 35.000 đồng từ 249.000 đồng.
Gương mặt dẫn dắt đáng chú ý
Thiện Nhân (@thiennhanreview) – nhà sáng tạo nội dung nổi bật trong mảng livestream đặc sản, nông sản – sở hữu hơn 1,2 triệu người theo dõi và gần 21 triệu lượt thích. Anh hiện điều hành thương hiệu Thiện Nhân Coffee & Food.
Cùng xuất hiện là Duy Nhất (@dailywithzii), có gần 500.000 lượt theo dõi, với 3 năm kinh nghiệm livestream quảng bá nông sản và du lịch. Anh kỳ vọng phiên live lần này sẽ góp phần lan tỏa mạnh mẽ hương vị Việt đến đông đảo người tiêu dùng.

Không chỉ là điểm nhấn độc lập, Lễ hội "Tôn vinh Cà phê, trà Việt" lần 3- 2025 còn là sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động hè kéo dài từ tháng 5 đến tháng 8 tại Gigamall. Ngay sau lễ hội, khách hàng sẽ được trải nghiệm:
• Chiến dịch lễ hội mùa hè 2025 - với chủ đề "Safari Adventure" sống động cùng các mô hình sinh vật rừng khổng lồ đầy bất ngờ.
• Ngày hội Private Sale mùa hè với hàng trăm ưu đãi lên đến 50% tại tất cả gian hàng.
• Các khu vui chơi giải trí độc đáo theo công nghệ Shoppertainment tiên phong tại Việt Nam: khu Giáo Dục Giải Trí Công Nghệ Cao Light City (tầng 6), tổ hợp vui chơi Alpha Games (tầng B1), Rainbow Jungle (tầng 6), triển lãm tương tác đa giác quan Van Gogh & Monet (tầng 8)...
• Các minigame và phần quà tặng đặc biệt cho khách hàng mua sắm hoặc check-in tại chuỗi sự kiện mùa hè.
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư bài bản, Gigamall mong muốn mang đến một mùa hè tràn đầy màu sắc, năng lượng và niềm vui cho mọi gia đình - đúng với định hướng trở thành điểm đến vui chơi - mua sắm - văn hóa hàng đầu khu vực TP HCM.
Bình luận (0)