Siu Black làm việc liên tục để kiếm tiền trả nợ
(NLĐO) - Chiều 29-12, xuất hiện trong sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của em nuôi, ca sĩ Kevin Toàn, ca sĩ Siu Black đã có những chia sẻ thu hút sự chú ý.
OSAD "nhá hàng" sản phẩm kết hợp cùng Pháo
(NLĐO) - Tối 6-12, OSAD đã đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop sau 1 năm vắng bóng với màn kết hợp thú vị với rapper Pháo.
Bí quyết "giữ mái ấm" của Hồ Quang Hiếu
(NLĐO) - Ca sĩ Hồ Quang Hiếu cho biết vợ anh có chút khó chịu khi thấy anh diễn cảnh thân mật với diễn viên nữ thế nên, để giữ mái ấm trọn vẹn, với anh "vợ phải là số 1".
Sắc vóc khó nhận ra của Hương Tràm
(NLĐO) - Quyết định du học Mỹ khi sự nghiệp ca hát đang rất thăng tiến, Hương Tràm gần như ở ẩn nhưng mỗi lần xuất hiện, cô lại khiến khán giả thấy bất ngờ bởi sự thay đổi rất lớn về dung mạo.
Chin-su và Phở Thìn Bờ Hồ hợp tác ra mắt sản phẩm mới
Chin-su và thương hiệu phở gia truyền Phở Thìn Bờ Hồ chính thức ký kết hợp tác, ra mắt sản phẩm phở ăn liền mới Phở Story với hương vị được sáng tạo bởi chính nghệ nhân Phở Thìn Bờ Hồ.
Quách Ngọc Tuyên nhận song hỷ ngày ra mắt web-drama mới
(NLĐO) - Vi Cá tiền truyện phần 2 có tên gọi "Cá con vượt biển lớn" là câu chuyện tiếp nối phần 1 ra mắt năm 2018. Nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên cho biết anh cũng muốn làm nhiều phần tiếp theo cho sản phẩm này, thậm chí cả phiên bản điện ảnh.
Sun Life ra mắt sản phẩm mới
Với những khách hàng quan tâm đến đầu tư để sản sinh lợi nhuận và bảo vệ tài chính, sản phẩm SUN – Sống sáng với các quỹ đầu tư khác biệt chưa từng có tại Việt Nam cùng Đặc quyền sức khỏe vàng, sẽ mang đến cơ hội tăng trưởng đầu tư giúp khách hàng xây dựng nền tảng tài chính vững chắc, đồng thời bảo vệ sức khỏe toàn diện.
Hành trình “lột xác” của Trần Trung Thuận
(NLĐO)- Neon đã khởi đầu như một thí sinh ít được chú ý, chưa có nhiều kinh nghiệm so với các đối thủ khác nhưng anh đã xuất sắc “lột xác” qua từng vòng thi, từ zero trở thành hero để cuối cùng giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
SmartPay và khát vọng hỗ trợ 2 triệu tiểu thương Việt “vượt sóng” nền kinh tế số
Vừa qua SmartPay tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm SmartPOS với sự góp mặt của gần 200 khách tham dự gồm các quý đối tác, quý phóng viên báo đài, nhà bán hàng, sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Người hâm mộ "không tin" Đông Nhi
(NLĐO) - Sau khi tung bức ảnh khoe hình xăm lạ lẫm, Đông Nhi hé lộ thời gian ra mắt sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của cô nhưng người hâm mộ vẫn khăng khăng "không tin".
Nhạc Việt nhìn lại quãng thời gian ảm đạm
(NLĐO)- Showbiz Việt đóng băng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến các ca sĩ hạn chế phát hành sản phẩm.
K-ICM làm MV thần tốc mùa dịch, quay vội vẫn hot
(NLĐO) - K-ICM khẳng định âm nhạc là "bạn đời", chỉ cần còn được làm nhạc, anh sẽ luôn trụ vững rồi tiến lên.
Linh hoạt ứng phó với đại dịch (*): Những hướng đi mới
Trong mùa dịch, nhiều doanh nghiệp không ngại tiếp cận các nhóm khách hàng mới, ra mắt sản phẩm mới
Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam ra mắt sản phẩm mới
Saint-Gobain Việt Nam vừa chính ra mắt sản phẩm Trần Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ có khả năng thanh lọc không khí vượt trội được sản xuất tại nhà máy hiện đại bậc nhất Đông Nam Á của tập đoàn ở huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.
Đàm Vĩnh Hưng tái xuất, vẫn tỉ mỉ "vì chỉ tin mình"
(NLĐO) - Sau thời gian dài "mất tích", Đàm Vĩnh Hưng xác nhận quay lại showbiz bằng sản phẩm mới hoành tráng "Chuyện loài hoa dang dở".