xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS rating

Lượng người xem giảm, giá quảng cáo vẫn tăng tại Oscar

Lượng người xem giảm, giá quảng cáo vẫn tăng tại Oscar

(NLĐO) - Lễ trao giải thưởng Oscar lần thứ 90 thu hút một lượng khán giả truyền hình thấp kỷ lục. Tuy vậy, mức giá quảng cáo chương trình này vẫn tăng đáng kể.

Khốn khổ vì “rating”: Nỗi lo lệch chuẩn giá trị

Khốn khổ vì “rating”: Nỗi lo lệch chuẩn giá trị

Không ít người trong giới cho rằng rating (chỉ số người xem) có thể làm thay đổi nhận thức của cả xã hội nếu cứ phụ thuộc vào nó

Khốn khổ vì “rating”: Nói sao nghe vậy

Khốn khổ vì “rating”: Nói sao nghe vậy

Số hộ gia đình, đối tượng khán giả được TNS chọn làm mẫu đo rating có thể đại diện được cho khán giả cả nước hay không là vấn đề cần phải bàn

Khốn khổ vì “rating”: Quyền năng vô hình

Khốn khổ vì “rating”: Quyền năng vô hình

Rating (chỉ số người xem) trở thành mục tiêu cho những cuộc đua khốc liệt trên sóng truyền hình. Nhà đài, các đơn vị sản xuất phim, sản xuất chương trình, công ty quảng cáo đều lệ thuộc vào chỉ số này để đầu tư, quyết định sự “sống còn” của bộ phim, chương trình. Tuy nhiên, độ chính xác của rating đến đâu thì nhiều đơn vị có ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp đều mù mờ

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo