Hai cuộn sắt nặng hàng chục tấn đứt xích rơi xuống đường
(NLĐO) - Thắng gấp, hai cuộn sắt nặng hàng chục tấn bất ngờ đứt xích văng khỏi rơ-moóc rơi xuống đường trên Quốc lộ 1.
Tông phía sau xe container, tài xế xe tải tử vong trong cabin
(NLĐO) - Người dân tại hiện trường ở Đồng Nai cho biết thời điểm xảy ra tai nạn, xe container đang dừng giữa đường để kiểm tra động cơ
Xe đầu kéo đổ dốc, lao thẳng vào nhà dân
(NLĐO) - Đến chiều ngày 6-5, lực lượng chức năng của TP Phan Thiết (Bình Thuận) mới hoàn tất việc kiểm tra hiện trường, lập biên bản vụ việc xe đầu kéo chở vật liệu xây dựng lao vào nhà dân tại phường Hàm Tiến.
Tông vào đuôi xe đầu kéo, nam thanh niên tử vong tại chỗ
(NLĐO) - Chiếc xe đầu kéo đang dừng bên đường thì bất ngờ một nam thanh niên điều khiển xe mô tô phân khối lớn tông vào, dẫn đến tử vong.
Lật xe máy cày, 1 người bị đè chết
(NLĐO)- Xe máy cày kéo theo ro-moóc tự chế chở 3 cây xanh chạy trên Quốc lộ 1 khi đổ đèo xe đã bị lật khiến người điều khiển bị đè chết.
Container 40 feet rơi xuống đường
(NLĐO) – Sáng 14-4, chiếc xe container đang ôm cua từ một công ty trên địa bàn thị xã Thuận An (Bình Dương) ra đường thì bất ngờ thùng hàng (loại 40 feet) phía sau rơi chắn ngang đường làm giao thông ùn ứ nhiều giờ.
Bắt “xe khủng” trọng tải trên 86 tấn
(NLĐO)- Ngày 14-1, ông Nguyễn Nhạc Tân, Chánh thanh tra Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa, cho biết đang tạm giữ và hoàn tất thủ tục xử phạt xe rơ-moóc chở máy ép cọc nhồi có trọng tải trên 86 tấn, gần gấp đôi so với tải trọng được phép lưu thông.
Có phải tôi là thằng đàn ông “lụy tình”?
(NLĐO)- Bạn bè nói tôi ngày càng “lụy tình” và có nguy cơ sau này sẽ rước về không phải một người vợ mà là một “bà” vợ!
Xe “siêu khủng” được “giải thoát”
(NLĐO)- Sau gần 1 tháng bị giữ, chiếc xe “siêu khủng” BKS 51C – 24203 của Công ty Anh Phương bị bắt lúc vượt trạm cân trọng tải tại Bình Thuận rạng sáng 23-4, đã được cấp phép cho đi.
Xe “khủng” lại lọt trạm cân
Chiếc xe chở một biến áp trên 60 tấn qua mặt nhiều trạm cân, trạm CSGT suốt gần 300 km trên Quốc lộ 1A từ TP Hà Nội vào tỉnh Nghệ An
Ai “đẻ” ra hung thần?
Loạt bài điều tra Tiếp tay cho “hung thần xa lộ (Báo Người Lao Động đăng tải từ ngày 21-4) phản ánh thực trạng nhức nhối tồn tại từ lâu trong ngành giao thông vận tải đường bộ, đòi hỏi các ngành chức năng giải quyết rốt ráo để làm lành mạnh hóa ngành này.
Tiếp tay cho “hung thần xa lộ”: Mua đường, dẫn trạm
Ngoài các loại “bùa”, chủ xe, chủ doanh nghiệp vận tải còn phải rành rẽ thêm nhiều “chiêu” khác thì các phương tiện quá khổ, quá tải của họ mới hòng lưu thông trót lọt
Chạy lo “bùa hộ mệnh”
Rơ-moóc sau khi được phù phép phải tốn khoảng 120-140 triệu đồng để lo giấy tờ, biển kiểm soát (BKS) và thêm vài triệu đồng để chạy giấy phép lưu hành đặc biệt hoặc biên bản xử phạt vi phạm “ma”…
Voi lọt lỗ kim
Chiếc xe đầu kéo biển số 51C-17899 kéo theo rơ-moóc chở một thiết bị điện được cho là nặng tới 140 tấn từ TP Hà Nội theo Quốc lộ 1A vào tận trạm cân lưu động ở KCN Hàm Kiệm (huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) mới bị giữ lại và rồi lại thong dong lưu hành vào tận tỉnh Đồng Nai.
Tiếp tay cho “hung thần xa lộ”: Phù phép rơ-moóc
Để chở những lô hàng quá khổ, quả tải nặng hàng trăm tấn, chủ xe, chủ doanh nghiệp phải hoán cải, đóng lại rơ-moóc và gia cố phương tiện