Budweiser – thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn ABInbev – vừa chính thức trở thành nhà tài trợ chính thức của giải Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải 2019-2020, bên cạnh giải đấu La Liga lừng danh. Đồng hành nhiều năm với các vòng chung kết FIFA World Cup, Budweiser tự hào với mốc son mới trong việc đồng hành cùng môn thể thao "vua" và tự tin sẽ mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người hâm mộ, kết nối hàng triệu con tim tín đồ túc cầu giáo khắp hành tinh.

Chương trình tài trợ toàn cầu của Budweiser được triển khai tại hơn 20 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, với mục tiêu truyền cảm hứng mạnh mẽ đến người hâm mộ, kết nối tất cả với "các vị vua" của sân cỏ Ngoại hạng đồng thời mang đến cho mọi người những khoảnh khắc tuyệt vời trong suốt mùa giải.

Fan Việt Nam xem Giải Ngoại hạng Anh nhiều thứ ba thế giới - Ảnh 1.

Trung vệ Quế Ngọc Hải và dàn sao showbiz tại lễ công bố

Ngoài việc ra mắt bộ sưu tập chai Budweiser phiên bản giới hạn có in hình chiếc cúp vô địch Premier League, một cuộc thi mini trên mạng xã hội cũng được tổ chức ngay sau thời điểm khai mạc giải Ngoại hạng và các fan tham gia sẽ có cơ hội giành vé sang Anh theo dõi các trận đấu của mùa giải 2019-2020. Bên cạnh đó, các BUD Fanhub - nơi hội tụ lực lượng fan đông đảo của các đội bóng hàng đầu nước Anh – sẽ được triển khai tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Tất cả sẽ được hòa mình vào bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt, cùng thưởng thức những trận cầu đỉnh cao, những trận derby… với các nhân vật nổi tiếng của showbiz, các chuyên gia bóng đá uy tín.

Fan Việt Nam xem Giải Ngoại hạng Anh nhiều thứ ba thế giới - Ảnh 2.

Người hâm mộ Việt Nam yêu thích không khí sôi nổi của Ngoại hạng Anh

Theo các con số thống kê được công bố chính thức, người hâm mộ thể thao tại Việt Nam hầu hết là tín đồ của bóng đá khi tình yêu dành cho quả bóng tròn đã đạt đến ngưỡng cuồng nhiệt mà không nơi nào có được. Giới chuyên môn chỉ ra rằng, 93% dân số Việt Nam có thói quen theo dõi tin tức thể thao mỗi ngày, trong đó, 49% số người đọc tin thể thao ít nhất một lần mỗi ngày trên mạng internet, mỗi lần trung bình 21 phút. Ngoài ra, nghiên cứu của các chuyên gia cũng cho thấy, người hâm mộ thể thao tại Việt Nam đặc biệt yêu thích giải Ngoại hạng Anh với 2 triệu cư dân mạng hiện là fan của 4 đội bóng hàng đầu; khán giả truyền hình Việt Nam cũng xếp thứ ba trên toàn thế giới về mức độ quan tâm đến Premier League - giải đấu số 1 xứ sở sương mù và hấp dẫn bậc nhất tính trên bình diện châu Âu cũng như thế giới.

Fan Việt Nam xem Giải Ngoại hạng Anh nhiều thứ ba thế giới - Ảnh 3.

Fan ruột các CLB hàng đầu có cơ hội trải nghiệm không khí bóng đá đỉnh cao


Đông Linh - Ảnh: Đinh Long