Một trường hợp khác là bà Y.N (ngụ quận Phú Nhuận). Bà N. kể thấy TMV L.K (đường Phạm Văn Hai, quận Tân Bình) quảng cáo trên mạng về dịch vụ thêu chân mày, môi với kỹ thuật mới nhất và đang có chương trình khuyến mãi nên ngày 11-6, bà đến tận nơi xem. Tại đây, bà được chủ TMV đích thân tư vấn và đề nghị vẽ thử khung mày xem có ưng ý không nhưng không ngờ trong lúc vẽ đã cạo trụi mất mỗi bên 50% chân mày của bà! Sau đó, bà cũng thực hiện dịch vụ “phun môi pha lê” với giá 2 triệu đồng. Chủ TMV cam kết là “bảo đảm môi sau phun không sưng và lên màu y như màu đã chọn” nhưng thực tế lại khác hẳn. “Ngày đầu tiên, môi tôi sưng to, mất cảm giác, nước dãi thì chảy liên tục. Ngày thứ hai, môi bị lở loét. Đến ngày thứ ba môi viêm nhiễm sưng to, chảy nước vàng nên mỗi khi ăn uống vô cùng đau đớn” - bà N. kể.
Sau hơn 1 tuần nằm nhà, môi bà N. cũng bình phục nhưng màu môi thì không hề như màu bà chọn. Khi quay lại TMV để than phiền thì gặp thái độ ngang ngược, thách thức của bà chủ TMV. Đem đơn đến Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP HCM cầu cứu, bà N. tâm sự rất xấu hổ xung quanh chuyện đi làm đẹp, bà chỉ mong hội cảnh báo với mọi người để không mất tiền như bà.
Bà Phan Thị Việt Thu, Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP HCM, nói: “Các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ liên quan trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng nên khách hàng có nhu cầu cần đến những nơi có uy tín. Hiện một số bệnh viện công cũng có dịch vụ này, ở đây máy móc thiết bị đầy đủ, nhiều chuyên khoa nên nếu có sự cố gì sẽ được xử lý ngay”.
Bình luận (0)