Chiều 1-8, Thanh tra TP HCM tổ chức Chương trình bốc thăm ngẫu nhiên, lựa chọn người được xác minh tài sản, thu nhập đợt 2, năm 2023. Chánh Thanh tra TP HCM - ông Đặng Minh Đạt - chủ trì hội nghị.
Theo Trưởng Phòng Thanh tra phòng, chống tham nhũng - Thanh tra TP HCM Trịnh Minh Vương, trong đợt này UBND TP HCM lựa chọn xác minh tài sản, thu nhập với các cá nhân thuộc 10 cơ quan, tổ chức, đơn vị.
10 cơ quan, tổ chức, đơn vị này bao gồm: UBND quận 12; UBND huyện Hóc Môn; Sở Xây dựng; Sở Khoa học và Công nghệ; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Sở Nội vụ; Ban Quản lý Dự án Đầu tư Xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp; Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn - TNHH MTV; Tổng Công ty Văn hóa Sài Gòn - TNHH MTV và Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn - TNHH MTV.
Đại diện lãnh đạo các đơn vị kiểm tra thăm số trước khi tiến hành bốc thăm ngẫu nhiên. Ảnh: Trung tâm Báo chí TP HCM
Kết quả, có 168 cán bộ thuộc 10 cơ quan, đơn vị, tổ chức nêu trên được lựa chọn xác minh tài sản, thu nhập đợt 2, năm 2023.
Trong đó, UBND quận 12 có 19 người; UBND huyện Hóc Môn có 26 người; Sở Xây dựng có 62 người; Sở Khoa học và Công nghệ có 6 người; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội có 28 người; Sở Nội vụ có 3 người; Ban Quản lý Dự án Đầu tư Xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp có 2 người; Tổng công ty Du lịch Sài Gòn - TNHH MTV có 14 người; Tổng công ty Văn hóa Sài Gòn - TNHH MTV có 3 người và Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn - TNHH MTV có 5 người.
Theo Chánh Thanh tra TP HCM Đặng Minh Đạt, chương trình bốc thăm đã diễn ra công khai, minh bạch, bảo đảm tính khách quan. Thanh tra TP HCM sẽ tiến hành xác minh tài sản, thu nhập trong thời gian tới theo đúng quy định.
Bình luận (0)