Trước đó, ngày 21-4, tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), Công ty TNHH Ngôi Sao Giải Trí Toàn Cầu và Công ty Cổ phần Truyền thông đa phương tiện Đời Sống Trẻ (TP HCM) tổ chức một buổi gặp gỡ truyền thông và công bố dự án Oceanholic 2022.
Tại buổi công bố Oceanholic 2022 này, đã công khai nhiều nhà tài trợ, đơn vị đồng hành. Đặc biệt, ở phần bảo trợ truyền thông, nhiều logo của các tờ báo lớn, trong đó có Báo Người Lao Động.
Ban biên tập Báo Người Lao Động hết sức bất ngờ và bức xúc về điều này. Ban Biên tập Báo Người Lao Động khẳng định đơn vị tổ chức sự kiện này không hề xin phép và Báo Người Lao Động cũng chưa hề đồng ý bảo trợ truyền thông cho sự kiện. Đơn vị tổ chức sự kiện đã tự ý lấy logo của Báo Người Lao Động mà chưa được sự cho phép. Ban Biên tập Báo Người Lao Động yêu cầu đơn vị tổ chức sự kiện trên lập tức rút ngay logo Báo Người Lao Động ra khỏi sự kiện, tổ chức đính chính và xin lỗi công khai đến tập thể cán bộ, nhân viên và bạn đọc Báo Người Lao Động.
Logo Báo Người Lao Động bất ngờ "bị" đưa vào mục bảo trợ truyền thông
Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Thanh Hà, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao Khánh Hòa, cho biết chương trình Oceanholic 2022 là một sự kiện mà sở báo cáo UBND tỉnh Khánh Hòa cho phép thực hiện trong chương trình Nha Trang Chào Hè. Tuy nhiên, Sở không phải là đơn vị tổ chức sự kiện này. "Chúng tôi sẽ kiểm tra lại thông tin mà báo Người Lao Động phản ánh đối với đơn vị thực hiện để có hướng xử lý tiếp theo".
Trong khi đó, trao đổi với phóng viên, đại diện đơn vị tổ chức thực hiện Oceanholic 2022 cho rằng do việc tổ chức gấp nên không kịp liên hệ, xin phép Báo Người Lao Động bảo trợ truyền thông Đơn vị tổ chức cho biết đây là dự án âm nhạc, thời trang phi lợi nhuận. Đồng thời gửi lời xin lỗi vì sự việc đáng tiếc này.
Được biết, Oceanholic 2022 là một dự án âm nhạc, thời trang sẽ được tổ chức tại TP Nha Trang từ ngày 3 đến ngày 5-6. Oceanholic 2022 có điểm chính là đêm trình diễn âm nhạc - thời trang.
Bình luận (0)