Ngày 10-7, ông Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Nha Trang- Khánh Hòa, đã có văn bản gửi Sở Giao thông Vận tải, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, Phòng Thanh tra giao thông, Ban Giám đốc Công ty CP Ô tô điện máy Nha Trang – Taxi Emasco Nha Trang phản ánh thái độ phục vụ "chặt chém" của tài xế taxi hãng xe này.
Một tài xế hãng taxi Emasco Nha Trang bị tố "chặt chém"
Theo đó, khoảng 22 giờ 30 phút ngày 9-7, tài xế taxi hãng Emasco Nha Trang biển số 79A- 15483 chở 3 vị khách Hàn Quốc từ khách sạn Havana Nha Trang (38 Trần Phú) đến khách sạn Rosaka Nha Trang (107A Nguyễn Thiện Thuật) và đòi tiền charged (phí dịch vụ phụ thu) là 200.000 đồng. Trong khi đó, giá taxi trung bình của đoạn đường này chỉ 25.000đ. Các du khách không chịu trả thêm phí. Bảo vệ khách sạn ra nói chuyện với tài xế và cả bảo vệ lẫn 3 du khách đều bị tài xế liên tục chửi rủa.
Giá taxi trung bình của đoạn đường này chỉ 25.000 đồng
Cuối cùng tài xế đòi 100.000 đồng. 3 du khách buộc phải trả tiền vì quá hoảng sợ trước thái độ hung dữ của tài xế taxi. Sau khi nhận được tiền, tài xế còn chỉ mặt 3 du khách nói "go" và đòi đánh cả bảo vệ khách sạn. Sau khi vào khách sạn, 3 vị khách với tinh thần hoảng sợ nhưng vẫn cảm ơn vì được hỗ trợ.
"Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa thấy đây là thái độ phục vụ du khách không tốt, mong các cấp có hướng xử lý để môi trường du lịch được tốt, để TP Nha Trang trở thành điểm đến văn minh, lịch sự, an toàn"- ông Thành cho biết.
Bình luận (0)