Thực hư Grab "chặt chém" khách Tây ở sân bay Tân Sơn Nhất

Tin mới

12/10/2017 11:16

(NLĐO) - Giá cước thông báo trên ứng dụng chỉ 19.000 đồng nhưng 1 người đàn ông mặc đồ GrabBike "chặt chém" khách Tây lên đến 100.000 đồng.

Ngày 12-10, bạn đọc B.N phản ánh ngày 11-10, một du khách người nước ngoài bị  1 người mặc quần áo GrabBike "chặt chém". 

Cụ thể, vị khách người nước ngoài vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất thì có đặt ứng dụng GrabBike. Trên ứng dụng Grab ghi số tiền thanh toán 19.000 đồng cho đoạn đường mà ông đặt.

Tuy nhiên khi ra bãi xe, người nước ngoài này lại đi nhầm xe của 1 người đàn ông mặc quần áo GrabBike (đáng lẽ phải đợi tài xế GrabBike xác nhận đến đón, trong đó có ghi rõ số xe...) . Lúc đến nơi mới biết nhầm người và bị bắt phải thanh toán số tiền 100.000 đồng.

"Thấy số tiền thanh toán rất cao trong khi đoạn đường chỉ 1km, tôi ý kiến thì bị người này tỏ thái độ khó chịu, hăm dọa và có ý định đánh tôi. Tới lúc tôi dùng điện thoại ghi hình thì người này hạ giọng vẫn cố tình lấy 100.000 đồng từ người nước ngoài", bạn đọc B.N bức xúc.

Video ghi nhận lại vụ việc

Thực hư Grab chặt chém khách Tây ở sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh 2.

Vị khách Tây (trái) bị anh P. đòi 100.000 đồng.

Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Người Lao Động, người đàn trên có tên là N.V.P thường xuyên đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất. Trước kia, ông từng là xe ôm của Grab. Tuy nhiên, từ 4-2017 đã bị khóa tài khoản vĩnh viễn vì vi phạm một số nội quy.

Đại diện Công ty Grab Việt Nam thông tin, trường hợp vị khách Tây nói trên bị "chặt chém" là do người này tự thỏa thuận số tiền với anh P. bằng miệng mà không đăng ký qua ứng dụng điện thoại và anh P. không còn là đối tác.


L.Phong
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất
TIN MỚI