Ngày 6-7 vừa qua, anh Nguyễn Văn Quỳnh, nhân viên lái xe thuộc đội xe sân đỗ, Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO), được phân công điều khiển xe ôtô biển kiểm soát HAN3 076 708 chở khách hạng thương gia trong sân đỗ máy bay, phục vụ chuyến bay OV8321 của Vasco chặng bay VII - HAN từ Vinh (Nghệ An) đi Hà Nội. Trong khi làm nhiệm vụ, kiểm tra đã phát hiện 1 túi xách của khách bỏ quên trên xe, anh Quỳnh đã nhanh chóng báo cáo với đội trưởng, các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm liên quan và lập biên bản kiểm tra bên trong túi xách có 1 laptop và 300 triệu đồng.

Hành khách để quên túi xách có laptop và 300 triệu đồng trên ôtô trong sân bay - Ảnh 1.

Anh Nguyễn Văn Quỳnh, nhân viên lái xe NASCO - Ảnh: NASCO.

Ngay sau đó, toàn bộ số tiền và vật chất kèm theo đã được anh Quỳnh và đội trưởng đội xe sân đỗ bàn giao lại cho bộ phận Lost & Found và an ninh sân đỗ của sân bay Nội Bài để liên hệ và trả lại cho nam hành khách (ở TP Hà Tĩnh).

Để kịp thời động viên người lao động trong công ty có việc làm tốt, ngày 10-7, ông Trần Việt Phương, Tổng Giám đốc Công ty NASCO, đã biểu dương khen thưởng hành động tốt đẹp và thái độ làm việc nhiệt tình, trách nhiệm của anh Quỳnh, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, cán bộ, người lao động tại NASCO sẽ tiếp tục phát huy tinh thần làm việc trách nhiệm, hiệu quả để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng công ty phát triển bền vững.

Chia sẻ về việc làm tốt đẹp của mình, anh Quỳnh cho biết đó là việc làm hết sức bình thường mà mỗi cán bộ nhân viên của Công ty NASCO hay của các đơn vị tuyến trước tại các cảng hàng không đều phải có trách nhiệm mang đến sự hài lòng đối với khách hàng.

D.Ngọc