Metro số 1 hợp tác với Grab để kết nối mọi nẻo đường
(NLĐO) - Thỏa thuận giữa hai bên nhằm đóng góp vào việc quản lý, phát triển giao thông, sản phẩm phục vụ giao thông thông minh tại TP HCM...
Công việc thiếu ổn định nhưng vì sao shipper, lái xe công nghệ không bỏ nghề?
(NLĐO)- Không được tham gia BHXH, thu nhập tùy vào thời gian làm việc song việc linh hoạt, dễ tiếp cận… là lý do nhiều người chọn làm shipper, lái xe công nghệ
Làm việc quá sức, tài xế Grab có thể bị tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng
(NLĐO) - Grab sẽ tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng đối với tài xế vi phạm quy định, như làm việc quá sức hoặc sử dụng chất kích thích... để giảm nguy cơ tai nạn
CEO Grab Việt Nam chia sẻ công thức thành công trong 10 năm
Sau 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab sẽ có những chiến lược nào để duy trì vị thế?
Đối thủ nội địa sẽ "lật đổ" Grab?
Miếng bánh béo bở của thị trường gọi xe công nghệ hiện nay chia cho 3 "ông lớn" gồm Xanh SM, Grab và Be
Cắm mặt ngoài đường cả ngày, tài xế xe công nghệ lo tương lai mờ mịt
(NLĐO) - Tài xế xe công nghệ mong được giao kết hợp đồng lao động và tham gia BHXH để đảm bảo quyền lợi.
Nhiều tài xế vẫn cặm cụi trong ngày cuối cùng Gojek hoạt động tại Việt Nam
(NLĐO) - Sau ngày 16-9, ứng dụng Gojek chính thức ngừng hoạt động tại Việt Nam.
Tài xế Gojek đổ xô làm thủ tục để chuyển sang 3 hãng khác
(NLĐO) - Các tài xế Gojek đang khẩn trương làm các thủ tục cần thiết để chuyển sang các hãng xe công nghệ khác sau khi Gojek ngừng hoạt động từ ngày 16-9 tới.
Khốc liệt thị trường gọi xe công nghệ
Lượng khách có hạn nhưng mô hình gọi xe công nghệ lại bùng nổ nên sau một thời gian, nhiều nền tảng gọi xe, đặt món ăn phải rời đường đua
Vụ 2 mẹ con đi grab tử vong tại chỗ: Tạm giữ tài xế xe tải
(NLĐO) – Tài xế xe tải đã điều khiển phương tiện chạy lấn vào làn xe hai bánh, rồi va chạm với tài xế grab dẫn đến hậu quả làm 2 người chết tại chỗ.
GrabFood cải tiến tính năng Đặt đơn nhóm với công cụ cho phép người dùng thanh toán trực tiếp trên hóa đơn đã được chia
Cải tiến công nghệ của GrabFood giúp người dùng đơn giản hóa quá trình đặt đơn nhóm, đáp ứng nhu cầu thực tế và khuyến khích người dùng đặt đơn nhóm để trải nghiệm sự tiện lợi và tiết kiệm.
Chuyện chưa kể của tài xế Grab: Người chạy thử rồi đam mê, người nguyện chạy 365 ngày không nghỉ
Trở thành tài xế công nghệ từ những cơ duyên khác nhau, song anh Nguyễn Văn Hải (43 tuổi) và anh Đỗ Đình Quân (24 tuổi) đều đã tìm thấy được nhiều niềm vui qua những cuốc xe thường ngày.
Ví điện tử Moca ngừng hoạt động từ 1-7
(NLĐO) – Trưa 31-5, nhiều người dùng ứng dụng Grab nhận được thông báo dừng hoạt động ví Moca.
Tài xế xe công nghệ: Đối tác kinh doanh hay người lao động?
(NLĐO) - Chỉ được xem là đối tác kinh doanh, không phải người lao động nên tài xế xe công nghệ không được hưởng những quyền lợi mà người lao động được hưởng
Giám đốc mê chạy Grab, tuyển dụng luôn hành khách làm trợ lý
Ly kỳ, thú vị và không kém phần cảm động chính là những từ mô tả câu chuyện của anh Lâm Thanh Hải (40 tuổi, Hà Nội). Từ sự tò mò, vị Giám đốc dần thích thú, rồi cuối cùng vực dậy để làm lại sự nghiệp từ những cuốc xe công nghệ.