Sản phẩm “làm từ sự tận tâm” của New Zealand góp phần nâng tầm tiêu chuẩn ngành F&B tại Việt Nam
Ngành F&B tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ và dự kiến giá trị thị trường đạt 50 tỉ USD vào năm 2025. Trong đó, phân khúc khách hàng có thu nhập cao nhưng chưa giàu (High Earners Not Rich Yet - HENRYs) chiếm tỉ trọng đáng kể. Đây là những người có xu hướng cập nhật và sẵn sàng đón nhận các trải nghiệm mới, đặc biệt họ rất quan tâm đến sức khoẻ. Do đó, nhu cầu về các sản phẩm F&B chất lượng cao và bền vững được kỳ vọng sẽ là động lực mới của ngành thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam.
Kịp đến với người dân lúc khó khăn
Một triệu suất ăn đến tay người dân trong lúc khó khăn là triệu tấm lòng của cộng đồng chung tay góp sức
Biên phòng đảo Thổ Châu trồng rau, nuôi heo tặng dân nghèo
(NLĐO) - Trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội, đời sống người dân gặp nhiều khó khăn, phương tiện vận chuyển hàng hóa ra vào đảo Thổ Châu (TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) rất hạn chế, nên mọi sinh hoạt của cán bộ và người dân gặp nhiều thiếu thốn, nhất là thực phẩm tươi.
Cách rã đông thịt gà nhanh chóng và an toàn
Làm sao để rã đông thịt gà đúng cách, đem lại một món ăn tươi ngon và đảm bảo an toàn cho sức khỏe là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là những cách rã đông thịt gà vừa đơn giản lại an toàn.
Mùa dịch, chớ nên bỏ qua đồ hộp
Ý kiến cho rằng thực phẩm đóng hộp ít dinh dưỡng hơn thực phẩm tươi và đông lạnh là không chính xác...
Rau sạch, cá tươi đến tay công nhân khu phong tỏa
Hàng chục tấn hàng hóa thiết yếu do các nhà hảo tâm và doanh nghiệp đóng góp đã được tổ chức Công đoàn TP HCM trao tận tay công nhân tại các khu cách ly, phong tỏa
Sức mạnh từ lặng thầm yêu thương
Giản dị vậy thôi, chút nhẹ lòng của mỗi tấm chân tình làm nên sức mạnh của thành phố trong mùa dịch. Tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ luôn là những người chiến thắng
Giấc mơ xây dựng nông nghiệp bền vững
Những người trẻ tại FoodMap nỗ lực đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử và từng bước nâng cao giá trị của sản phẩm nông nghiệp Việt Nam
Nhộn nhịp mua bán hàng tươi sống trên chợ mạng
Khi dịch Covid-19 tạm lắng xuống, xu hướng đi chợ online trên sàn thương mại điện tử không những không sụt giảm như nhiều người dự báo mà còn tăng trưởng đáng kể
LG công bố bán ra 1 triệu chiếc tủ lạnh cao cấp Instaview trên toàn cầu
Ngày 20-7, tại Hà Nội, LG công bố 1 triệu sản phẩm tủ lạnh cao cấp LG InstaView Door-in-Door™ được bán ra trên toàn cầu kể từ khi sản phẩm được ra mắt vào năm 2016.
Lẩu khô Nhật và 3 món lẩu lạ vị không thể bỏ qua ở Đà Lạt
Không chỉ liên tục xuất hiện những điểm check-in mới, Đà Lạt còn chiều lòng du khách khi ẩm thực ngày càng đa dạng với nhiều ngon, hấp dẫn.
Mách bạn một số mẹo giúp giảm tới 5kg
Mỗi chúng ta cũng đều mơ ước có một thân hình thon gọn cân đối. Dưới đây là 9 mẹo giúp giảm cân và bạn chỉ cần chọn một cách phù hợp với mình nhất.
Chiên thức ăn không bắn dầu và loạt mẹo nhà bếp hữu ích
Cách bảo quản thực phẩm tươi lâu, làm món chiên không bắn dầu... là những bí quyết giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian, công sức cho việc bếp núc.
Siêu thị đủ thực phẩm trong 3-6 tháng
Các địa phương đã chủ động dự trữ và cung ứng hàng hóa thiết yếu trong nhiều tháng nên người dân không nên chen chúc đi mua hàng để tránh lây nhiễm Covid-19
Chiêu bán hàng mới, chị bán rau, bà buôn cá bình thản mùa dịch
Chợ vắng khách nhưng tiểu thương vẫn luôn chân luôn tay cân thịt, cá rồi gọi điện cho shipper đến lấy hàng để giao cho khách. Bán hàng online đang là cách nhiều tiểu thương áp dụng trong mùa dịch Covid-19 này.