Tăng thuế xăng không vì môi trường!
Việc đề xuất tăng thuế bảo vệ môi trường đối với xăng dầu của Bộ Tài chính là vì loại thuế này được sinh ra để giải quyết bài toán nguồn thu chứ không vì môi trường
Thuế xăng dầu cao quá!
Nếu khung thuế bảo vệ môi trường từ 3.000-8.000 đồng/lít và thuế GTGT tăng từ 10% lên 12% được thông qua thì giá xăng sẽ càng đắt đỏ
Đến lúc bỏ Quỹ Bình ổn giá xăng dầu
Quỹ Bình ổn giá xăng dầu đang có vai trò mờ nhạt, nếu không trích quỹ, giá mặt hàng này sẽ hội nhập với thế giới
Nên giảm thuế xăng dầu thêm nữa!
Doanh nghiệp cho rằng cần giảm thuế nhập khẩu xăng dầu về mức thấp nhất theo cam kết của Việt Nam với quốc tế
Chênh lệch thuế xăng dầu: Không có chuyện 2 bộ đổ lỗi cho nhau
(NLĐO) – Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng khi báo cáo về nội dung chênh lệch thuế nhập khẩu xăng dầu dẫn đến việc người dân bị “móc túi” 3.500 tỉ đồng tại phiên họp thường kỳ Chính phủ tháng 3-2016 diễn ra sáng nay 26-3.
Nhập nhèm và lãi “khủng”
Lại một lần nữa người tiêu dùng phải giật mình xót ruột và rầu lòng trước thông tin các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu lãi “khủng”.
Sẽ khắc phục chênh lệch thuế xăng dầu
Bộ Tài chính ngày 15-3 có ý kiến phản hồi liên quan đến chênh lệch giữa thuế nhập khẩu xăng dầu trong công thức tính giá cơ sở xăng dầu, nhờ đó giúp doanh nghiệp thu lợi nhiều tỉ đồng.
Chần chừ giảm thuế xăng dầu!
Doanh nghiệp đầu mối nộp thuế nhập khẩu thấp nhưng được tính cao khi đưa vào giá bán khiến người dân không được hưởng giá xăng dầu rẻ nhưng liên bộ điều hành giá vẫn chưa nghĩ ra phương án sửa đổi
Yêu cầu giảm giá vé máy bay
Cục Hàng không Việt Nam vừa có công văn gửi các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific yêu cầu tăng cường áp dụng nhiều mức giá vé thấp và chương trình khuyến mại
Vì sao phải mở rộng Nhà máy lọc dầu Dung Quất?
Nhà máy lọc dầu (NMLD) Dung Quất chuẩn bị nâng công suất lên 8,5 triệu tấn/năm. Vì sao phải mở rộng nhà máy trong bối cảnh hiện nay?