Bình Điền lần thứ 2 đạt Thương hiệu Vàng TP Hồ Chí Minh
Ngày 14-1-2024, Ban tổ chức Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM đã trang trọng vinh danh 32 doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM lần thứ 4, năm 2023. Đây là giải thưởng thường niên do UBND TP HCM chỉ đạo, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn và Sở Công thương TP HCM tổ chức.
Thương hiệu Vàng TP HCM phải đi đầu trong tăng trưởng xanh, chuyển đổi số
(NLĐO) - Lãnh đạo TP HCM kỳ vọng những doanh nghiệp có thương hiệu đạt giải Thương hiệu Vàng năm 2023 sẽ tiếp tục phát huy những giá trị thương hiệu của mình, giúp Thành phố nâng tầm thương hiệu tại thị trường quốc tế.
Nhiều thay đổi trong tiêu chí xét chọn giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM
(NLĐO)- Trong giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2023, đánh giá/bình chọn có vai trò quan trọng. Ban tổ chức sẽ đánh giá và trao giải theo từng ngành hàng, tập trung vào 16 ngành hàng chi tiết.
Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi: Xây dựng thương hiệu cũng là nhiệm vụ của thành phố
(NLĐO)- 45 thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp đạt Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM quy tụ hơn 36.000 lao động, doanh thu đạt khoảng hơn 333.000 tỉ đồng cùng nhiều đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội của thành phố.
TP HCM thúc đẩy thêm nhiều thương hiệu mạnh
Qua hai lần tổ chức, Thương hiệu Vàng TP HCM đã vinh danh 60 thương hiệu tiêu biểu, uy tín. TP HCM kỳ vọng đây tiếp tục sẽ là những cánh chim đầu đàn đủ sức, đủ lớn để bay xa và dẫn dắt các thương hiệu khác cùng phát triển, khẳng định uy tín tại thị trường quốc tế
Đã có 60 doanh nghiệp tham gia giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2022
(NLĐO)- Sở Công Thương TP HCM kêu gọi bạn đọc, người tiêu dùng tham gia bình chọn cho các doanh nghiệp tham gia giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2022 thông qua website https://thuonghieuvangtphcm.vn/binh-chon-online-giai-thuong-thuong-hieu-vang-thanh-pho-ho-chi-minh-lan-3-nam-2022/.
TP HCM công bố giải thưởng "Thương hiệu Vàng" năm 2022
(NLĐO)- Giải thưởng "Thương hiệu Vàng" TP HCM nhằm tôn vinh các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có hiệu quả và gắn với nhận diện về Sài Gòn - TP HCM
Bidrico - Thương hiệu vàng TP HCM năm 2021
Công Ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh – Bidrico vinh dự nhận giải thưởng Thương Hiệu Vàng TP HCM năm 2021 do Sở Công Thương TP HCM phối hợp cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND TP HCM.
Masan Consumer được TP HCM tôn vinh Thương hiệu Vàng
Ngày 6-1, Masan Consumer đã được vinh danh trong Lễ trao giải “Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021” do Sở Công thương TP HCM cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Giải thưởng do UBND TP HCM chỉ đạo thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ.
TP HCM công nhận thêm 30 Thương hiệu Vàng
(NLĐO) - Dựa trên 10 nhóm tiêu chí, Hội đồng Bình chọn đã chọn được 30 doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm, dịch vụ cho giải thưởng "Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021".
Tiếp tục tôn vinh những "Thương hiệu Vàng" TP HCM
Giải thưởng "Thương hiệu Vàng" TP HCM do UBND thành phố giao Sở Công Thương thành phố cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức từ năm 2020 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp (DN) có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ.
Lắng nghe người dân hiến kế: Nâng tầm những "Thương hiệu Vàng" của TP HCM
Nâng tầm thương hiệu là chuyện nói thì dễ nhưng để làm được cần đòi hỏi sự đồng lòng và thực hiện một cách nghiêm túc, quyết liệt
TP HCM công bố giải thưởng Thương hiệu Vàng 2021
(NLĐO) – Thương hiệu Vàng TP HCM 2021 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thương hiệu có sản phẩm gắn với nhận diện về Sài Gòn – TP HCM
LẮNG NGHE NGƯỜI DÂN HIẾN KẾ: Xây dựng thương hiệu toàn cầu
TP HCM cần xác định thế mạnh mang tính khác biệt của mình để tiến tới xây dựng và phát triển thành một thương hiệu tầm cỡ, đủ uy tín và tiềm lực vươn ra thế giới
Đẳng cấp "thương hiệu vàng" TP HCM
Năm 2020 đầy khó khăn và biến động nhưng các thương hiệu vàng của TP HCM vẫn xuất sắc "biến nguy thành cơ"