Hàng Việt thắng lớn mùa Mega Sale 11-11 trên TikTok Shop
Dù chưa “chốt sổ” mùa Mega Sale 11-11 trên TikTok Shop nhưng nhiều thương hiệu Việt đã có doanh số ấn tượng
Hàng Việt sẵn sàng bùng nổ dịp sales lớn nhất năm trên TikTok Shop
Các thương hiệu Việt đã tiếp cận được nhiều khách hàng trẻ, tương tác trực tiếp với người tiêu dùng qua livestream trên TikTok Shop
Mở kênh kiếm tiền trên mạng: Không dễ!
Thấy cơ hội kiếm tiền thông qua các nền tảng mạng xã hội, nhiều người có ý định bỏ việc để chạy theo nhưng thực tế không dễ "ăn"
Thương mại điện tử Việt Nam có diễn biến mới, hứa hẹn gay cấn
(NLĐO) - YouTube Shopping chính thức ra mắt tại Việt Nam, cho phép người dùng gắn link Shopee vào video để nhận phần trăm hoa hồng từ mỗi sản phẩm bán ra.
Thêm kênh bán hàng "đối đầu" với TikTok Shop
Dịch vụ mua sắm trực tuyến YouTube Shopping - cú "bắt tay" của nền tảng YouTube và sàn thương mại điện tử Shopee - báo hiệu xu thế cạnh tranh mới
Thêm một loại bánh trung thu của Trung Quốc tạo "hot trend", Tổng cục QLTT cảnh báo
(NLĐO) - Theo đại diện Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT, Bộ Công Thương), người tiêu dùng cần lựa chọn bánh trung thu rõ nguồn gốc xuất xứ, thận trọng khi mua sản phẩm nhập khẩu.
iPhone, iPad, Macbook… được kinh doanh thế nào trên TikTok Shop trước khi có yêu cầu dừng bán?
(NLĐO)- Việc bị yêu cầu dừng bán các sản phẩm thuộc thương hiệu Apple trên TikTok Shop chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới chiến lược kinh doanh của các chuỗi bán lẻ lớn hiện nay tại Việt Nam.
Đà Nẵng thuê TikToker livestream bán hàng cho các chợ truyền thống
(NLĐO) – Bắt đầu từ ngày 7-6, Đà Nẵng tổ chức livestream bán hàng tại 4 chợ hạng 1 của thành phố như chợ Cồn, chợ Hàn, chợ Đống Đa, chợ đầu mối Hòa Cường.
Giành nhau miếng bánh thương mại điện tử (*): Hài hòa lợi ích các bên
Khi người tiêu dùng tự tin hơn trong mua sắm, người bán cũng vì thế mà gia tăng doanh thu và các sàn thu được lợi ích
Giành nhau miếng bánh thương mại điện tử
Shopee, TikTok Shop gần như thống lĩnh thị trường thương mại điện tử; các sàn còn lại lặng lẽ theo sau và chấp nhận an phận
Nhiều doanh nghiệp lớn lên từ thương mại điện tử
Không chỉ đầu tư nghiêm túc và bài bản hơn, nhiều doanh nghiệp đã gặt hái thành công nhờ biết nắm bắt sự thay đổi trong thị hiếu tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử để có chiến lược kinh doanh phù hợp
Shopee, Lazada, Tiki, Sendo và Tiktok Shop đang làm ăn ra sao tại Việt Nam?
(NLĐO)- 9 tháng đầu năm 2023, tổng doanh thu trên các sàn thương mại điện tử tăng 58% so với cùng kỳ năm 2022 và cao hơn cả năm 2022
Thay đổi bất ngờ trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam
(NLĐO)- Sự thay đổi lớn về vị trí sàn thương mại điện tử ở Việt Nam diễn ra trong nửa đầu năm 2023 khi TikTok Shop vượt qua Lazada, trở thành sàn thương mại điện tử lớn thứ 2 tại nước ta
Thị trường Việt Nam tiềm năng bậc nhất về mua sắm kết hợp giải trí
(NLĐO)- Việt Nam là một trong những thị trường giàu tiềm năng bậc nhất cho xu hướng mua sắm kết hợp với giải trí và kỳ vọng dẫn dắt cuộc chơi thương mại điện tử Đông Nam Á.
Đón đầu kinh doanh theo xu hướng Shoppertainment với TikTok Shop MCV
(NLĐO) - Chiều ngày 11-2, MCV Group đã tổ chức ngày hội "Kinh doanh theo xu hướng Shoppertainment: Điển hình TikTok Shop"