xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

BlackBerry 10 đang được test với hơn 50 nhà mạng

A.Thanh (Engadget)

(ictworld.vn) - "Tôi rất hài lòng để tuyên bố rằng chúng tôi đã vượt qua cột mốc quan trọng trong sự phát triển của nền tảng mới của chúng tôi, nền tảng điện toán di động, BlackBerry 10". Thorsten Heins, giám đốc của RIM đã phát biểu.

Hãng sản xuất thiết bi di động Research In Motion (RIM) của Canada vẫn khẳng định mục tiêu của công ty là phát hành các điện thoại thông minh BlackBerry 10 trong quý đầu tiên của năm 2013.

img

Một công bố mới nhất hôm nay từ RIM cho biết nền tảng BlackBerry 10 của họ đang được hơn 50 nhà mạng thử nghiệm. Một cột mốc quan trọng để RIM có thể khẳng định mình bằng loạt thiết bị di động thế hệ tiếp theo ra thị trường vào đầu năm tới.
 
Thorsten Heins, giám đốc của RIM đã phát biểu: "Tôi đã dành vài tuần qua để viếng thăm các đối tác cung cấp dịch vụ trên toàn thế giới để giới thiệu với họ nền tảng BlackBerry 10 và chia sẻ kế hoạch của chúng tôi để cho ra mắt. Phản ứng của họ rất nhiệt tình. Chúng tôi rất vui mừng về triển vọng khi tung ra BlackBerry 10 của mình. Đội ngũ làm việc của chúng tôi hiện nay tham gia vào việc chuẩn bị kỹ thuật và thương mại để chuẩn bị cho sự ra mắt của BlackBerry 10 và quá trình thử nghiệm là một mốc quan trọng trong bối cảnh này."
 
Tuy nhiên, điều đáng tiếc là công ty đã bỏ lỡ một cơ hội lớn trong mùa nghĩ lễ sắp tới, nhưng nếu RIM thực sự có một fan hâm mộ BlackBerry trung thành thì chúng ta vẫn tin rằng sẽ luôn có một chỗ cho những thiết bị mới của mình. Trong khi điều kiện bắc buộc của bất kỳ một hệ điều hành nào trước khi ra mắt đều phải trải qua quá trình thử nghiệm và thay đổi từ các đối tác cung cấp dịch vụ gọi là "Entry Lab", quá trình này có thể mất một vài tuần.
 
"Công việc khó khăn này sẽ không dừng lại ở đây cho đến khi BB10 được ra mắt. Đội ngũ làm việc của chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục phát triển để tạo ra động lực nhằm mang lại một sự giàu có về các ứng dụng cho BlackBerry 10, ... và các kỹ sư sẽ được huy động đầy đủ để đảm bảo rằng BlackBerry 10 sẽ ra mắt hoàn hảo trong quý đầu tiên của năm 2013". Thorsten Heins khẳng định thêm.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo