xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

BlackBerry 10 đạt chứng nhận FIPS 140-2

A.Thanh (Reuters)

(ictworld.vn) - Việc RIM sớm đạt chuẩn này trước khi ra mắt loạt sản phẩm mới sẽ mở rộng cánh cửa cho hệ điều hành BlackBerry 10 lấy lại thị trường người dùng cần sản phẩm có tính bảo mật cao.

Dịch vụ mã hóa dữ liệu trên máy chủ và các thiết bị BlackBerry Enterprise Service 10 của RIM vừa được Chính phủ Mỹ cấp chứng nhận Tiêu chuẩn xử lí thông tin Liên bang FIPS 140-2.

img

Chứng nhận FIPS 140-2 mặc dù được quản lý bởi cơ quan chính phủ Mỹ nhưng nó lại được đưa ra bởi cơ quan an ninh của chính phủ Canada, đáp ứng các yêu cầu từ khách hàng doanh nghiệp.
 
Lần được cấp phép này đã củng cố niềm tin cho những tổ chức quan tâm tới vấn đề bảo mật bao gồm cả khách hàng hàng đầu của RIM như cơ quan Chính phủ Mỹ, Canada.  Nhất là khi các lo ngại về tình hình mất mát dữ liệu cũng như hành vi trộm cắp ngày càng phổ biến.
 
RIM không phải là công ty duy nhất cung cấp các tính năng bảo mật hấp dẫn trên di động hướng đến phân khúc doanh nghiệp. Hiện tại Microsoft đang hy vọng sẽ cung cấp một cái gì đó tương tự, tạo ra sự kết hợp mạnh mẽ giữa nền tảng Windows Phone 8 và Windows 8, tạo ra sự hiện diện của các ứng dụng quen thuộc như Word, Excel và PowerPoint.
 
Gần đây, RIM cũng cho biết nền tảng BlackBerry 10 của họ đang được hơn 50 nhà mạng thử nghiệm. Hãng điện thoại Canada tự hào đây là lần đầu tiên sản phẩm BlackBerry nhận dược chứng chỉ FIPS trước cả khi ra mắt. Nó sẽ là cột mốc quan trọng để RIM có thể khẳng định mình bằng loạt thiết bị di động thế hệ tiếp theo ra thị trường vào đầu năm tới.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo