xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Búp bê Steve Jobs ngưng sản xuất sau áp lực từ gia đình Jobs

A.T (DigiTrends)

(ictworld.vn) - Một con búp bê Steve Jobs, hoàn thành với ba đôi tay khác nhau và một đôi giày thể thao trắng, sẽ không còn được nhìn thấy sau khi các luật sư và gia đình của Jobs gây áp lực buộc nhà sản xuất từ bỏ việc sản xuất chúng vào tháng tới.

Các luật sư của Apple lại bận rộn với cuộc chiến không liên quan đến các bằng sáng chế tại các phiên tòa trên toàn thế giới. Họ đang làm việc để không cho xuất hiện những búp bê Steve Jobs đang được bán trên các cửa hàng trực tuyến. 

img

Theo một thông tin của LA Times mô tả chính xác thì búp bê này "sống động như thật một cách kỳ lạ", và việc sản xuất búp bê này đã phải bị ngưng lại bởi áp lực lớn từ các luật sư của Apple và gia đình của Jobs.
 
Không biết rõ có bao nhiêu người hâm mộ Steve Jobs đã đặt mua trực tuyến trước các búp bê này với giá 100 USD và dự kiến được sản xuất vào tháng tới. Nhưng mọi việc đã không suôn sẽ và nhà sản xuất In Icons hứa sẽ hoàn tiền đầy đủ cho những người đã đặt mua búp bê này.
 
Công ty này đã xin lỗi vì đã gây ra nhiều thất vọng cho người hâm mộ sau khi phải bỏ dự án này và mong mọi người thông cảm khi không có cách thay thế khác trừ khi có sự đồng ý từ phía luật sư và gia đình của Steve Jobs.
 
img
Con búp bê bao gồm ba đôi bàn tay, hai cặp kính và hai quả táo, một trong số đó có một vết cắn có thể lấy ra được.

Trong khi đó người mua có thể sở hữu một búp bê 12-inch được sản xuất bằng công nghệ cao với chiếc áo cao cổ màu đen và quần jean màu xanh quen thuộc. Việc Movable sản xuất được, có nghĩa là họ đã có những thiết kế phù hợp với các hình ảnh tư thế cũng như cử chỉ quen thuộc cùa Steve Jobs trên cuốn tiểu sử đã được phát hành gần đây.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo