xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chíp di động 64-bit giá rẻ lộ diện

Việt Trung (Slashgear)

(ictworld.vn) - Qualcomm vừa công bố bộ chíp xử lý mới được thiết kế hướng đến kỷ nguyên 64-bit mới nổi, Snapdragon 410, hỗ trợ 4G LTE toàn cầu dành cho smartphone giá rẻ hoặc tầm trung. Mục tiêu hướng đến thị trường Trung Quốc.

img

Snapdragon 410 được thiết kế nhằm mang đến cho các đối tác OEM (nhà sản xuất thiết bị gốc) sự linh hoạt tối đa, và Qualcomm dự định bán chipset này cho nhiều nhà sản xuất thiết bị cầm tay khác nhau. Đây là chipset dựa trên công nghệ xử lý 28-nanometer, nhân xử lý kiến trúc 64-bit, tích hợp nhân đồ họa Adreno 306, hỗ trợ xem video Full HD 1080p và máy ảnh 13-megapixel.

Ngoài ra chíp giá rẻ của Qualcomm còn tích hợp sẵn module kết nối mạng di động 4G LTE và 3G toàn cầu, cùng với đó là sự hỗ trợ các kết nối kho6nd khác bao gồm Wi-Fi, Bluetooth, FM và NFC, GPS, GLONASS và hệ thống định vị Beidou của Trung Quốc. Theo Qualcomm, bộ chíp mới tương thích trên các hệ điều hành di động phổ biến hiện nay như Android, Windows Phone và Firefox.
 
Qualcomm dự kiến sẽ bắt đầu đưa Snapdragon 410 vào sản xuất vào giữa đầu năm 2014 trước khi chính thức có mặt trên các thiết bị cầm tay vảo cuối năm.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo