xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Công nghệ “Always-On” HDR Camera trên Tegra 4

Thu Phương (Slashgear)

(ictworld.vn) - Đến với CES 2013, Nvidia đã giới thiệu SoC Tegra 4, một bộ xử lý với 72 lõi GPU kết hợp với tính năng Computational Photography Engine nhằm tối ưu hóa cho các hoạt động chụp ảnh.

Theo Nvidia, Computational Photography Engine là tính năng cho phép xử lý một số lượng lớn các dữ liệu hình ảnh cùng một lúc, cho phép người dùng tạo ra một hình ảnh với độ sống động giống như HDR trước đây.

img

Tại buổi giới thiệu về kiến trúc bộ xử lý mới, Nvidia đã chứng tỏ khả năng không chỉ mang đến một hình ảnh có độ phơi sáng pha trộn để tạo ra một hình ảnh cân bằng sáng mà họ có thể nhanh chóng thu được hình ảnh này thay vì phải chờ xử lý một thời gian như trước đây. Ngoài ra, một màn hình trượt hiển thị một bản xem trước cung cấp cho người dùng khả năng xem trước những bức ảnh chụp một cách dễ dàng nhất.
 
Nvidia cũng cho biết, bộ xử lý mới của hãng được trang bị công nghệ “Always-On” HDR Camera đầu tiên được kỳ vọng sẽ làm việc với tất cả các ứng dụng, chỉ cần nó được xử lý bởi Tegra 4. Phần lớn các thay đổi này được thực hiện bởi công nghệ truyền dẫn, giúp bộ xử lý của Nvidia trở nên mạnh mẽ hơn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo