xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Google có logo hoàn toàn mới sau 16 năm

Việt Trung (PCWorld)

(ictworld.vn) - Google đã tinh chỉnh logo của mình một vài lần kể từ sau khi công ty thành lập cách đây 16 năm, nhưng chưa bao giờ có sự thay đổi đáng kể như lần này.

Google đã cung cấp cái nhìn mới nhất về logo chính thức trên blog của mình vào cuối ngày hôm qua (1-9). Theo công ty thì logo mới chứng minh sự thay đổi mà Google đang hướng đến, tạo ra một thiết kế mới có thể làm việc trên nhiều nền tảng và thiết bị người dùng.

img

Logo Google mới thay đổi hoàn toàn.

Tất cả những thay đổi mà Google hướng đến trong logo mới nhằm mang đến sự tương đồng với thiết kế đằng sau công ty mẹ của Google là Alphabet được công bố cách đây 1 tháng.

Đi sâu hơn về thiết kế mới, Google cho biết logo sử dụng lần này dựa trên ngôn ngữ thiết kế phẳng Material Design của công ty với phông chữ Sans Serif.

Cùng với logo Google mới, nhóm nghiên cứu của công ty cũng đã phát triển biểu tượng “G” thay thế cho biểu tượng “g” cũ kết hợp với đó là 4 màu sắc truyền thống được Google sử dụng trong logo mà hãng áp dụng kể từ lúc thành lập năm 1998.

Mọi người có thể thấy những thay đổi ngay lập tức nếu thực hiện tìm kiếm với Google hoặc sử dụng một sản phẩm như Gmail hay Google Drive. Trong khi đó với những sản phẩm khác người dùng có thể phải chờ một thời gian nữa mới có thể thấy sự thay đổi đầy màu sắc và thân thiện này.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo