xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Google giới thiệu thông số của kính thông minh

A.Thanh (Engadget)

(ictworld.vn) - Ngoài mô tả sẽ phù hợp với tất cả khuôn mặt người dùng, Google Glass còn được trang bị bổ nhớ 16 GB và một camera 5-megapixel...

Theo thông số Google giới thiệu, chiếc kính thông minh này có thể hiển thị độ phân giải cao tương đương một HDTV kích thước 25-inch ở khoảng cách 2,4 m. Kính được trang bị bộ nhớ 16 GB (khả dụng chỉ 12 GB), có thể mở rộng thông qua dịch vụ lưu trự đám mây Google Drive và một camera độ phân giải 5-megapixel, hộ trợ khả năng quay video HD với âm thanh Bone Conduction Transducer.

img

Google còn cho biết kính được thiết kế tùy chỉnh đảm bảo phù hợp với tất cả các khuôn mặt của người đeo đi kèm với một pin dung lượng đủ cung cấp cho một ngày sử dụng liên tục với các tính năng chính của kính (thoại video hay quay phim). Ngoài ra, kính còn tích hợp sẵn kết nối Wifi chuẩn N.
 
Thiết bị có thể kết nối với các thiết bị di động khác thông qua Bluetooth với trình quản lí ứng dụng đi kèm là MyGlass, hiện đã sẵn có trên kho Play Store và tương thích tốt với phiên bản Android 4.0.3 trở lên. Qua đó chúng có thể định vị GPS và gửi tin nhắn SMS ... thiết bị sẽ đi kèm một cáp microUSB và sạc khi phát hành.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo