xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Intel công bố nền tảng Curie dành cho thiết bị đeo

Việt Trung (Cnet)

(ictworld.vn) - Intel tin rằng hệ thống chíp Curie sẽ làm thay đổi cuộc chơi dành cho các thiết bị đeo trong tương lai, dự kiến chúng sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Giám đốc điều hành Intel, Brian Krzanich vừa công bố hệ thống chíp nhúng Curie thế hệ mới có thiết kế tất cả trong một, gồm bộ xử lí, chíp Bluetooth LE, cảm biến và một engine chuyên dụng để theo dõi, thu thập các hoạt động thể thao khác nhau. Đáng chú ý, chúng có thể hoạt động trong một thời gian dài với kích thước chỉ bằng một đồng xu với một pin sạc tích hợp. Nhờ có kích thước tí hon, Curie có thể có thể được tích hợp bên trong các thiết bị đeo khác nhau, từ nhẫn cho đến cúc quần, áo.

Tại CES, Krzanich cho biết Curie sẽ làm thay đổi cuộc chơi thiết bị đeo.

Krzanich cho biết Curie sẽ làm thay đổi cuộc chơi dành cho các thiết bị đeo.

Hiện Intel vẫn đang là thương hiệu chiếm ưu thế trên thị trường chíp xử lý máy tính, nhưng tại thị trường di động họ đang bị bỏ lại phía sau. Hiện công ty cũng đã hợp tác với một số công ty khác, bao gồm cả nhà sản xuất mắt kính Luxottica, công ty đồng hồ Fossil và nhà thiết kế Opening Ceremony. Vào tháng 9, Intel cũng đã tiết lộ Mica, một vòng đeo tay thông minh có giá bán chưa đến 100 USD.

Mới đây Intel cũng hợp tác với Oakley và bổ nhiệm ông Colin Baden giữ chức vụ giám đốc điều hành, với nhiệm vụ tích hợp Curie vào kính. Hiện Curie mới chỉ xuất hiện tại các phòng thí nghiệm, và Krzanich cho biết ông hy vọng công ty sẽ kịp ra mắt chúng vào nửa cuối năm nay.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo