icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

iPhone 5S có chíp mạnh hơn và camera cải thiện

Thu Phương (Digitaltrends)

(ictworld.vn) - DigiTimes dẫn nguồn tin cho biết, các thành phần dành cho iPhone 5S của Apple sẽ được đưa đến bộ phận lắp ráp vào cuối tháng này và sẽ được ra mắt vào quý 3-2013.

Theo DigiTimes, iPhone 5S sẽ không có sự nâng cấp đáng kể, thay vào đó nó chỉ là bản nâng cấp của iPhone 5 với bộ xử lý cao cấp cũng như mô-đun máy ảnh có số megapixel cao hơn mà thôi.

img

Thông tin này cũng được nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities đưa ra hồi đầu tháng khi cho biết iPhone 5S sẽ ra mắt với bộ xử lý nhanh hơn và cảm biến máy ảnh được nâng "chấm". Ngoài ra, theo ông Kuo thì một tính năng mang tên SmartFlash cũng được bổ sung trên iPhone 5S giúp cải thiện sự cân bằng trắng trong điều kiện thiếu sáng. Một tính năng sáng giá khác mà Kuo tiết lộ là việc cung cấp khả năng quét dấu vân tay, mặc dù tính năng này cùng với SmartFlash không được đề cập đến trong phân tích của DigiTimes.

Trong khi đó, các báo cáo gần đây cũng cho biết iPhone thế hệ tiếp theo có thể tích hợp công nghệ NFC và xuất hiện với một loạt màu sắc khác nhau.

Nếu người dùng muốn một iPhone với màn hình lớn hơn và thiết kế mỏng hơn thì có lẽ phải chờ đến khi iPhone 6 được ra mắt. Trong khi iPhone 5S sẽ được Apple ra mắt trong năm nay thì nhiều khả năng iPhone 6 sẽ chỉ xuất hiện vào năm sau.

Rõ ràng, Apple sẽ cần phải có những thay đổi trong cuộc chiến smartphone khi mà màn hình lớn đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Mới đây, đối thủ chính của Apple là Samsung cũng đã cho ra mắt thành viên Galaxy S4 với màn hình 5-inch Full-HD rất ấn tượng.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo