icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

iPhone 5S, iPhone giá rẻ có trong tháng 8

Chánh Trung (PhoneArena)

(ictworld.vn) – Đó là thông tin mới nhất vừa được tiết lộ từ hãng Barclays Capital và nguồn tin này khẳng định đây là thông tin đã được kiểm chứng chính xác

img
iPhone 5S mới sẽ có trong tháng 8 này

Theo đó hãng phân tích thị trường Barclays Capital cho hay phiên bản iPhone 5S và iPhone giá rẻ mới sẽ đồng loạt xuất hiện trên thị trường vào tháng 8 tới đây. Chiếc iPhone 5S mới sẽ hỗ trợ tất cả các nhà mạng quốc tế hiện có trên thế giới trong đó có cả nhà mạng lớn nhất của Trung Quốc là China Mobile, một nhà mạng mà Apple đang kỳ vọng sẽ giúp họ bán được nhiều iPhone hơn với 700 triệu thuê bao hiện có. Nguồn tin cũng cho hay phiên bản iPhone giá rẻ sẽ do cả Foxconn và Pegatron cùng sản xuất. Riêng chiếc iPhone 5S sẽ chỉ do Foxconn sản xuất.

Barclays Capital cũng tiết lộ rằng iPhone 5S mới sẽ hỗ trợ tất cả các mạng LTE với chíp Qualcomm tích hợp sẵn. Tuy nhiên phiên bản iPhone giá rẻ sẽ không hỗ trợ chuẩn mạng LTE của China Mobile.

Trước đó một nguồn thông tin được tiết lộ từ Nhật Bản cũng cho hay iPhone 5S mới sẽ có vỏ làm bằng polycarbonate, có màn hình 4,5-inch, 2 đèn LED flash cho máy ảnh, còn iPhone giá rẻ mới sẽ có giá thành là 330 USD cho phiên bản quốc tế không khóa mạng.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo