xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

iPhone 5S sẽ ra mắt vào tháng 6-2013 với màn hình IGZO

A.Thanh (Bussiness Insider)

(ictworld.vn) - Chiếc iPhone thế hệ tiếp theo của Apple có thể sẽ có nhiều màu sắc thời trang như iPod Touch 2012 với màn hình HD công nghệ IGZO mới nhất của Sharp

Đó là dự đoán của nhà phân tích Mỹ, Peter Misek của công ty nghiên cứu thị trường Jefferies. Ông cho rằng chiếc iPhone thế hệ tiếp theo của Apple sẽ được ra mắt vào tháng 6-2013 với tên gọi iPhone 5S.

img

Thời gian ra mắt lần này có vẻ hơi sớm hơn so với truyền thống của Apple. Vì iPhone 4S và iPhone 5 đã được Apple phát hành thường vào tháng 09 hoặc tháng 10. Lý giải điều này, một nhà phân tích khác, ông Horace Dediu của hãng tư vấn Asymco lại cho rằng Apple muốn tăng tốc thời gian phát hành sản phẩm mới của mình, để phân bổ doanh số trong nửa năm thay vì tập trung vào những tháng cuối năm.
Theo ông Misek thì chiếc iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị màn hình HD công nghệ IGZO của Sharp, một máy ảnh Super HD, thời lượng pin tốt hơn với hỗ trợ kết nối không dây NFC trong thanh toán di động. Điều đáng chú ý, máy có thể được thiết kế với nhiều màu sắc thời trang (6 hoặc 8 màu) như phiên iPod Touch 2012 và được trang bị bộ nhớ lưu trữ lên đến 128GB.

Những dự đoán trên của Peter Misek có thể đáng tin cậy vì ông từng là người đầu tiên đoán đúng ra tên gọi của iPhone 4S hồi tháng 5 năm ngoái, khi mọi người đều cho rằng iPhone mới có tên gọi là iPhone 5.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo